Quảng cáo

Honda City 2023 tiếp tục lộ diện với thiết kế đột phá, ra mắt vào tháng sau?

Thứ tư, 28/12/2022 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng B Honda City phiên bản nâng cấp tiếp tục được bắt gặp trên đường vận chuyển với nhiều chi tiết ấn tượng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi được bắt gặp trên đường chạy thử tại Thái Lan cách đây không lâu, Honda City 2023 tiếp tục lộ diện tại Ấn Độ với ngoại thất được ngụy trang khá kỹ lưỡng. Tuy nhiên không khó để có thể thể nhận ra những chi tiết mới trên mẫu sedan hạng B này.

honda-city-2023

Về thiết kế, Honda City 2023 sẽ có phần hốc đèn sương mù to hơn, tăng vẻ thể thao cho chiếc xe. Ngoài ra, mẫu sedan hạng B này có thể thêm ốp sườn, cánh gió phía đuôi và làm mới phần cản sau. 

Bên cạnh đó, đối thủ của Toyota Vios sẽ có lưới tản nhiệt màu đen lớn hơn, nhưng không có thanh chrome dày. Cản trước của nguyên mẫu Honda City thử nghiệm đã được ngụy trang, có thể sẽ được sửa lại với các khe hút gió lớn...

honda-city-2023-1

Dự kiến Honda City 2023 sẽ nhận được một số thay đổi bên trong cabin. Truyền thông quốc tế tin rằng mẫu xe mới có thể có hệ thống thông tin giải trí sửa đổi với kết nối không dây và công nghệ xe hơi được kết nối mới.

Ngoài ra, nhiều khả năng Honda City 2023 sẽ được trang bị hệ thống Honda Sensing cải tiến, bao gồm việc bổ sung tính năng thông báo xe phía trước khởi hành Lead Car Departure Notification (LCDN).

Giới chuyên gia kỳ vọng hàm lượng công nghệ an toàn và tiện nghi trên mẫu sedan hạng B này sẽ tăng thêm, đặc biệt là các tính năng phòng tránh va chạm, cảnh báo chệch làn…

honda-city-2023-2

Về vận hành, Honda City 2023 dự kiến sẽ được cung cấp với động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L có công suất tối đa 121 mã lực và hệ thống truyền động hybrid xăng Atkinson Cycle 1.5L mới. Thiết lập hybrid trên mẫu City 2023 có hai động cơ điện, một động cơ hoạt động như một máy phát điện và một động cơ hoạt động để đẩy.

Hiện tại, chưa có thông tin về việc Honda City 2023 sẽ về Việt Nam. Tuy nhiên, theo tình hình cạnh tranh hiện tại trong phân khúc sedan hạng B thì có thể đầu năm 2023, hãng xe Nhật Bản sẽ cho ra mắt bản facelift cho Honda City. Giá xe có thể sẽ tăng đôi chút nhưng sẽ không quá cao.

Xe điện VinFast vừa cập bến Mỹ, Tesla đã tung khuyến mãi siêu hấp dẫn

Đang thất nghiệp, Cristiano Ronaldo được bạn gái tặng xe sang Rolls-Royce Dawn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT