Quảng cáo

Xe điện VinFast vừa cập bến Mỹ, Tesla đã tung khuyến mãi siêu hấp dẫn

Thứ tư, 28/12/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Khá trùng hợp khi lô xe VinFast VF 8 được vận chuyển sang Mỹ cũng là thời điểm Tesla công bố gói trợ giá lên tới 7.500 USD.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hãng xe điện Tesla đã tung ra gói ưu đãi giảm giá lên tới 7.500 USD cho khách hàng mua 2 mẫu xe điện Model 3 và Model Y trong tháng 12. Trước đó, 2 dòng xe này chỉ được giảm giá 3.750 USD, tức chỉ bằng một nửa so với mức ưu đãi hiện tại.

Động thái này diễn ra trong bối cảnh Tesla đang phải đối mặt với nhu cầu giảm sút khi nền kinh tế tăng trưởng chậm lại, các ưu đãi về thuế nhằm khuyến khích tiêu thụ EV được duy trì.

Xe điện VinFast vừa cập bến Mỹ, Tesla đã tung khuyến mãi siêu hấp dẫn 237161

Một số báo cáo cho biết, Tesla đang cố gắng tăng doanh số bán xe điện trước cuối năm nay bằng cách tặng thêm tới 10.000 Supercharge miễn phí cho tất cả các mẫu xe của mình.

Một ưu đãi tương tự cũng được áp dụng ở một số thị trường khác (lên đến 10.000 miles hoặc 10.000 km, tùy thuộc vào quốc gia đang tính quãng đường theo đơn vị nào).

Giá trị của gói Supercharge miễn phí tùy thuộc vào giá điện/mức tiêu thụ năng lượng, nhưng nhìn chung, gói này có thể trị giá vài trăm đô la.

Bên cạnh đó, một số khách Việt tin rằng, việc 999 chiếc VinFast VF 8 đầu tiên cập cảng Benicia, California đã phần nào khiến hãng xe điện của Mỹ có động thái giảm giá các mẫu xe của mình.

Được biết, VinFast đã chính thức hoàn thành các thủ tục để bán hàng tại Mỹ và sẽ bắt đầu bàn giao sản phẩm tới khách hàng ngay trong tháng 12/2022.

999 chiếc VinFast VF 8 City Edition xuất khẩu sang Mỹ có gì đặc biệt? 234564

Hãng xe Việt cũng đã nhận được EPA COC để nhập xe và lưu hành xe tại Mỹ; CARB EO để giao xe cho khách hàng tại California và các bang áp dụng quy định CARB (gồm 14 bang khác và Washington DC). Đồng thời, VF 8 cũng đã hoàn thành đạt các bài kiểm thử FMVSS theo quy định của NHTSA.

Theo kế hoạch, lô xe VF 8 phiên bản giới hạn được sản xuất cho thị trường Mỹ nhằm tạo trải nghiệm trực tiếp về chất lượng sản phẩm của VinFast ngay từ năm 2022. Tại xứ cờ hoa, VinFast VF 8 City Edition sẽ được bán với giá 59.000 USD (kèm cả pin).

Thông số này sẽ được tăng lên khi VinFast tiến hành cập nhật phần mềm, giúp tăng quãng đường di chuyển cho City Edition và sẽ công bố ngay khi có kết quả, dự kiến vào cuối tháng 1/2023.

VinFast mang 4 mẫu xe điện trở lại Triển lãm CES 2023

Đang thất nghiệp, Cristiano Ronaldo được bạn gái tặng xe sang Rolls-Royce Dawn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT