Tài tử Tom Hardy "bỏ nghề", tiếp tục vô địch giải Jujitsu quốc tế

Thứ năm, 22/09/2022 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Diễn viên người Anh đã tạm nghỉ đóng bộ phim Venom để giành huy chương vàng tại giải Brazil Jujitsu mở rộng 2022.

Mới đây, tài tử diễn viên nổi tiếng người Anh Tom Hardy tiếp tục thể hiện niềm đam mê với võ thuật khi anh giành chức vô địch tại giải vô địch Brazil Jujitsu mở rộng 2022.

Nam diễn viên 45 tuổi nổi tiếng với các vai diễn trong InceptionMad Max: Fury Road và loạt phim Venom, đã mang về giải thưởng cao nhất tại UMAC Milton Keynes Brazilian Jujitsu Open vào ngày 17 tháng 9.

Tài tử Tom Hardy trong bộ phim nổi tiếng Venom

Hardy thi đấu với tư cách "đai xanh cấp cao" ở hạng mục nam từ 41 tuổi trở lên. Theo tờ báo địa phương, Hardy nói với một đối thủ sừng sỏ: "Hãy nghĩ tôi như một võ sĩ và làm những gì bạn thường làm".

Vào tháng 8, Hardy đã chiến thắng một sự kiện Jujitsu khác - một cuộc thi ở Wolverhampton cho tổ chức từ thiện REORG mà anh làm việc cùng - nơi anh đã đánh bại một võ sĩ 40 tuổi tên là Danny Appleton.

Diễn viên người Anh đã vô địch 2 giải đấu Jujitsu liên tiếp trong lúc nghỉ đóng phim

Appleton nói với tờ The Northern Echo: “Anh ấy rất mạnh mẽ khiến tôi ngạc nhiên và là một võ sĩ rất giỏi. Nhưng anh ấy có lẽ là đối thủ cạnh tranh khó khăn nhất mà tôi từng gặp - anh ấy chắc chắn đã sống đúng với tính cách Bane của mình, đó là điều chắc chắn”.

Chiến thắng của Hardy có vẻ đáng ngạc nhiên, tuy nhiên rất nhiều fan hâm mộ biết rằng anh đều đã từng đóng nhiều bộ phim phải vận động thể chất nhiều. Ngôi sao người Anh thực hiện một loạt các vai hành động chuyên sâu, bao gồm MMA Warrior, The Dark Knight Rises, và bộ phim quyền anh ngầm Sucker Punch.

Tom Hardy trở thành võ sĩ MMA trong bộ phim Warrior

Hardy cũng được biết đến với khả năng thay đổi kích cỡ cơ thể triệt để trước khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, và Jujitsu là một phần quan trọng trong quá trình luyện tập của anh ấy để lấy lại vóc dáng nhằm chuẩn bị cho bộ phim Venom.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT