Tin thể thao 22/9: Bóng chuyền Việt Nam hạ Nhật Bản, Quang Liêm vào tứ kết

Thứ năm, 22/09/2022 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam vượt qua Nhật Bản hay Quang Liêm bước vào tứ kết giải cờ vua quốc tế là tin thể thao tổng hợp 22/9 mới nhất.

Tin thể thao tổng hợp 22/9

Bóng chuyền bãi biển Việt Nam hạ đẹp Nhật Bản

Mới đây, tại giải bóng chuyền bãi biển Samila Open 2022, bộ đôi Trần Quang Vũ và Nguyễn Lâm Tới (phải) đã bất ngờ hạ đẹp đối thủ Nhật Bản Takahashi và Furuta với tỷ số 2-1 (12-21, 21-16, 15-13).

Bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam đánh bại Nhật Bản tại giải bãi biển châu Á

Bên cạnh đó, ở nội dung nữ, bộ đôi Châu Ngọc Lan và Đinh Thị Mỹ Ngà cũng có chiến thắng tương đối dễ dàng trước đôi Hồng Kông 1 với tỉ số 2-0 (21-18, 21-18).

Ngôi sao cờ vua trẻ Việt Nam gây bão tại giải U12 thế giới

Tại giải vô địch cờ vua U12 thế giới đang diễn ra tại Georgia, cậu bé Đinh Nho Kiệt đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng khi đang đạt số điểm tuyệt đối 6/6. 

Cậu bé Đinh Nho Kiệt đang thể hiện phong độ ấn tượng tại giải cờ vua U12 thế giới

Với thành tích này, Nho Kiệt đã có thêm cho mình 76,8 elo. Và nếu tiếp tục thi đấu ổn định, kỳ thủ nhí của Việt Nam sẽ được phong danh hiệu đầu tiên là kiện tướng FIDE (FM).

Cơ thủ Việt Nam thất bại tại giải vô địch thế giới carom 3 băng

Tại vòng 1/8 giải vô địch thế giới carom 3 băng, cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi đã phải nói lời chia tay với giải đấu sau khi thất bại trước tay cơ Nhật Bản Noriko Fukao (19-30) mặc dù đã thi đấu ấn tượng khi toàn thắng 2 trận vòng bảng.

Yến Nhi dừng bước tại vòng 1/8 giải carom 3 băng vô địch thế giới

Bên cạnh đó, tay cơ khác của làng carom nước nhà Phùng Kiện Tường không thể tạo ra bất ngờ khi để thua cả 2 trận.

Lê Quang Liêm bước vào tứ kết giải cờ vua quốc tế

Với 22 điểm có được tại vòng loại, kì thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm đã chính thức bước vào tứ kết giải cờ nhanh online Generation Cup 2022. 

Lê Quang Liêm sẽ đối đầu với Hans Niemann tại tứ kết Generation Cup 2022

Tại trận tứ kết, kiện tướng 31 tuổi sẽ đối đầu với kì thủ người Mỹ Hans Niemann và nếu thi đấu đúng khả năng, Quang Liêm hoàn toàn bước vào bán kết một cách rộng mở.

Federer sẽ chỉ đánh nội dung đôi tại Laver Cup

Sau tuyên bố giải nghệ tại Laver Cup 2022, NHM chờ đợi liệu anh sẽ thi đấu như thế nào tại giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Tàu tốc hành?

Federer tiết lộ anh muốn thi đấu nội dung đôi với Nadal tại Laver Cup

Theo tuyên bố mới nhất của Federer, tay vợt 41 tuổi cho biết anh vẫn chưa thể có thể trạng tốt nhất, do đó anh sẽ chỉ có thể tập trung đánh đôi cùng đối thủ một thời Rafael Nadal.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT