Quảng cáo

Thoát "cửa tử", vợ chồng Duy Nhất bật khóc hạnh phúc tại MMA 2022

Thứ hai, 19/09/2022 14:08 PM (GMT+7)
A A+

"Độc cô đầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất đã có chiến thắng nghẹt thở tại MMA Lion Championship 2022 diễn ra vào tối 18/9.

Giải MMA Lion Championship 2022 là giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên tổ chức ở Việt Nam, thu hút sự chú ý từ bộ phận khán giả theo dõi võ thuật. Mới đây, vào tối ngày 18/9, trận đấu tâm điểm của Lion Championship chính là trận tứ kết giữa Nguyễn Trần Duy Nhất và đối thủ Lê Văn Tuần.

Duy Nhất đã quá nổi tiếng với biệt danh "độc cô đầu bại", tuy nhiên đó lại là khi anh thi đấu tại Muay Thái và MMA không phải là sở trường của võ sĩ 33 tuổi. Và có vẻ khó khăn đã ập đến từ sớm với Duy Nhất khi Lê Duy Tuần tỏ ra áp đảo và đặc biệt tung ra cú đấm khiến nhà vô địch Muay SEA Games 31 bị choáng.

Hiệp đấu đầu tiên, "độc cô đầu bại" lép vế hoàn toàn trước Văn Tuần (ảnh: Duy Tiến)

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, "độc cô đầu bại" dính hàng loạt những pha ra tay hiểm hóc từ phía đối thủ. Đặc biệt, Lê Duy Tuần có đòn siết cổ khiến khán giả ngỡ ngàng.

Bị dồn vào thế chân tường, Nguyễn Trần Duy Nhất đã tung liên tiếp các đòn đá cực hiểm về phía Văn Tuần nhằm uy hiếp tâm lý và có vẻ đã hiệu quả. Bước ngoặt của trận đấu đã tới khi từ một pha lừa đòn, Duy Nhất có cú đấm tay sau sấm sét, hạ gục đối thủ xuống sàn.

Duy Nhất lấy lại thế trận trong hiệp đấu thứ 2 (ảnh: Duy Tiến)

"Độc cô đầu bại" đã kết thúc trận đấu với hai pha đấm bồi ngay sau đó tại phút thi đấu thứ 2 của hiệp 2. Ngay sau trận đấu, vợ anh đã bật khóc trước chiến thắng không tưởng của chồng.

Chia sẻ sau trận đấu trên báo Thanh niên, Duy Nhất nói rằng: “Trận đấu tứ kết thật sự là một khó khăn của tôi ở hiệp đấu đầu tiên. Nhưng cũng nhờ có tập luyện BJJ cùng với anh Tiến Sói khoảng thời gian dài, nên tôi đã chịu đựng được và vượt qua khoảnh khắc đó.

Vợ chồng Duy Nhất hạnh phúc trước chiến thắng đầy nhọc nhằn (ảnh: Duy Tiến)

Phải đến hiệp 2 thì tôi lấy lại sự tập trung tung ra những đòn đánh sở trường để trả lại cho địch thủ đòn đấm số 2 và kết thúc trận đấu. Một trận đấu khó và tôi cũng gặp nhiều may mắn. Tôi xin cám ơn vợ và mọi người đã luôn bên cạnh để cổ vũ tôi vượt qua những thời khắc khó khăn”.

Trận bán kết sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo