Hoa khôi bóng chuyền Việt Hương chấn thương, lỡ hẹn Cúp Quân đội

Thứ hai, 19/09/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Tại Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng sắp tới, CLB BTL Thông tin sẽ không có sự phục vụ từ phụ công Việt Hương.

Đại hội TDTT toàn quốc chỉ còn gần 3 tháng nữa là sẽ chính thức khởi tranh, do đó các đội bóng đang tất bật chuẩn bị một cách tốt nhất.

Đội bóng giàu truyền thống nhất làng bóng chuyền nữ Việt Nam, BTL Thông tin mới đây sẽ tổ chức Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng. Giải đấu diễn ra từ ngày 20 đến 26 tháng 9 tại NTĐ Quân khu 4 (Nghệ An).

BTL Thông tin sẽ tham dự Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022 nhằm chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc

Có tổng cộng 5 đội bóng tham gia, bao gồm BTL Thông tin (chủ nhà), HCĐG Hà Nội, Ninh Bình Doveco, Hà Phú Thanh Hóa, Than Quảng Ninh. Đội bóng chủ nhà hy vọng sẽ vô cùng tại giải đấu này.

Niềm tin này càng được củng cố hơn khi cây chuyền hai số 1 của đội một thời Linh Chi sẽ quay trở lại sau khi giải nghệ đầu năm. Với kinh nghiệm của mình, chắc chắn rằng đội bóng Quân đội sẽ là ứng cử viên số 1 tại giải đấu này.

Linh Chi sẽ quay trở lại tại giải đấu sắp tới nhằm hỗ trợ cho đàn em

Thế nhưng, một tin buồn là phụ công Việt Hương lại không thể góp mặt cùng đội do vấn đề chấn thương. Vì đang trong quá trình hồi phục nên VĐV xinh đẹp này không thể tham gia Cúp Quân đội. Đây thực sự là điều đáng tiếc bởi Việt Hương đang là phụ công ổn định nhất của đội hiện tại.

Do đang trong quá trình hồi phục chấn thương, Việt Hương "lỡ hẹn" với Cúp Quân đội mở rộng

Danh sách tham dự của BTL Thông tin tại Cúp Quân đội mở rộng 2022 sẽ bao gồm 14 VĐV, trong đó hai cái tên chủ lực sẽ là Kiều Trinh và Nguyệt Anh. Bộ đôi này cũng vừa được một CLB bên Thái Lan ngỏ lời mời sang thi đấu.

  • Chủ công/ Đối chuyền: Phạm Thị Nguyệt Anh, Nguyễn Thị Phương, Trần Thị Mỹ Hằng, Bùi Thị Bích Phương, Hoàng Thị Kiều Trinh, Nguyễn Thị Thanh Hương
  • Phụ công: Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Hiền, Nguyễn Như Quỳnh, Hà Lê Khanh
  • Chuyền hai: Đoàn Thị Lâm Oanh, Nguyễn Linh Chi
  • Libero: Lưu Thị Ly Ly, Đàm Thị Thùy Linh
  • HLV trưởng: Ông Phạm Minh Dũng
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT