Tiếp nối Thanh Thúy, bộ đôi bóng chuyền nữ BTL TT được mời xuất ngoại

Thứ hai, 12/09/2022 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn ấn tượng tại ASEAN Grand Prix 2022, Kiều Trinh và Nguyệt Anh đã được một CLB của Thái Lan để mắt tới.

Tại giải bóng chuyền nữ ASEAN Grand Prix 2022, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thi đấu đầy thành công khi kết thúc giải ở vị trí á quân, chỉ chịu thua Thái Lan trong trận đấu cuối cùng.

Hầu hết các tuyển thủ đều có sự tiến bộ vượt bậc sau hai giải đấu gần đây, đặc biệt bộ đôi từ Bộ Tư lệnh Thông tin là Kiều Trinh và Nguyệt Anh có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải đấu này.

Kiều Trinh luôn là cây ghi điểm chủ lực bên cạnh đội trưởng Thanh Thúy
Nguyệt Anh từ việc ngồi dự bị tại SEA Games 31 nay trở thành trụ cột hàng sau cho đội

Ngay sau khi kết thúc giải đấu, Ban lãnh đạo của CLB Nakhon Ratchasima đã đặt vấn đề về việc thuê bộ đôi này thi đấu tại Thái Lan trong mùa giải 2022. Điều này đã được nhà báo Nguyễn Lưu xác nhận trên trang cá nhân của mình.

Kiều Trinh và Nguyệt Anh cùng Ban lãnh đạo từ phía CLB Nakhon Ratchasima

Đây chỉ mới là lời đề nghị với vận động viên, việc hiện thực hóa cho chuyến du đấu của bộ đôi Kiều Trinh - Nguyệt Anh vẫn còn chờ đợi sự trao đổi giữa hai đội bóng.

Được biết, hiện tại mới chỉ có đội trưởng Thanh Thúy đang là người duy nhất đang thi đấu quốc tế. Hiện chủ công số 1 Việt Nam vừa bay sang Nhật Bản để chuẩn bị mùa giải mới với PFU BlueCats.

Đội trưởng Thanh Thúy là người duy nhất đang thi đấu quốc tế hiện tại

Vào giữa tháng 12, Đại hội TDTT toàn quốc sẽ diễn ra, do đó việc "nhả quân" của đội bóng Quân đội, đặc biệt lại là 2 trụ cột quan trọng của đội như Kiều Trinh và Nguyệt Anh sẽ gặp khá nhiều khó khăn.

Thái Lan đã từng là điểm đến của khá nhiều cầu thủ bóng chuyền nữ nước nhà đặt chân tới. Trước đó, một số đàn chị như Ngọc Hoa hay Đỗ Thị Minh đã từng khoác áo ở các CLB top đầu Thái Lan.

Ngọc Hoa chính là VĐV có chuyến du đấu xuất ngoại thành công nhất khi phụ công 35 tuổi đã thi đấu ở các giải đấu quốc tế cực khủng

Chính nhờ thi đấu tại Thái, Ngọc Hoa đã có cơ hội tham dự những giải đấu khủng như vô địch các CLB châu Á và vô địch các CLB thế giới. Hiện tại, trong đội tuyển, Kim Liên, Bích Thủy và cả Thanh Thúy cũng du đấu tại đây.

Rất nhiều người hâm mộ hy vọng bộ đôi Kiều Trinh và Nguyệt Anh có cơ hội được du đấu nước ngoài nhằm được trải nghiệm cũng như nâng cao trình độ bản thân.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT