Quản Trọng Nghĩa 'quay xe' tiếp tục thi đấu cho Tràng An Ninh Bình

Thứ sáu, 17/06/2022 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Vậy là thương vụ chuyển nhượng giữa chủ công sinh năm 1997 và CLB Biên Phòng được cho là "đổ bể".

Thời gian gần đây, cái tên Quản Trọng Nghĩa gây sốt trong thời điểm chuyển nhượng của làng bóng chuyền nam Việt Nam khi chủ công từ chủ quản BTL Cảnh sát Cơ động được cho sẽ khoác áo Biên Phòng cho mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, thương vụ nóng này được cho là đã "đổ vỡ" khi Quản Trọng Nghĩa vẫn sẽ tiếp tục khoác áo cho nhà đương kim vô địch giải bóng chuyền VĐQG 2021.

Quản Trọng Nghĩa vẫn sẽ thi đấu cho Tràng An Ninh Bình thay vì chuyển sang Biên Phòng

Trước đó, anh cùng các đồng đội từ BTL Cảnh sát thi đấu cho giải bóng chuyền hạng A toàn quốc và đã bước vào vòng chung kết. Và tối qua, anh đã được ra sân trong trận đấu gặp Biên Phòng vào tối qua trong khuôn khổ Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2022, khẳng định chắc chắn rằng anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng xứ Hoa Lư.

Mùa giải năm nay, Tràng An Ninh Bình được cho là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi sở hữu dàn sao "khủng" như Nguyễn Văn Quốc Duy, Quản Trọng Nghĩa, Cù Văn Hoàn, Giang Văn Đức... Ban lãnh đạo đội bóng cũng xác nhận sẽ không thuê ngoại binh cho giải năm nay.

Tràng An Ninh Bình sẽ cố gắng bảo vệ chức vô địch giải VĐQG, mặc dù các đối thủ đã tậu nhiều ngoại binh khủng

Đối thủ số 1 của đội bóng này chính là Sanest Khánh Hòa khi đối chọi lại với dàn sao trẻ của nhà ĐKVĐ, đội bóng miền Trung có những cái tên chất lượng không kém như Dương Văn Tiên, Từ Thanh Thuận, Phạm Thái Hưng... Đặc biệt, Sanest vừa tậu thêm ngoại binh khủng là chủ công người Úc Philip James Freere.

Bên cạnh đó, rất nhiều đội bóng cũng chi nhiều tiền để đưa ngoại binh chất lượng về đội bóng của mình như Ivan Fernandez (Thể Công), Assanaphan Chantajorn (XSKT Vĩnh Long), Napadet Bhinijdee (Hà Tĩnh) hay Wanchai Tabwises (TP. Hồ Chí Minh).

Trước những đối thủ mạnh, sự bổ sung Quản Trọng Nghĩa chắc chắn sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Bùi Trung Thảo được củng cố về mặt chất lượng chuyên môn nhằm có thể bảo vệ chức vô địch tại mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa Tràng An Ninh Bình Biên Phòng giải bóng chuyền VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT