Quảng cáo

Quốc Duy tỏa sáng, Tràng An Ninh Bình hẹn gặp Hà Tĩnh ở bán kết

Thứ năm, 16/06/2022 23:05 PM (GMT+7)
A A+

Đối chuyền 20 tuổi có màn trình diễn xuất thần giúp Tràng An Ninh Bình toàn thắng vòng bảng tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022.

Bước vào trận đấu này, cả hai đều đã chắc chắn có tấm vé bước vào vòng bán kết khi XSKT Vĩnh Long đã để thua cả 2 trận, do đó trận đấu này sẽ phân hạng và xác định các cặp bán kết tại Cúp Hoa Lư Bình Điền 2022.

Khá bất ngờ khi Quốc Duy xuất phát ngay từ đầu trận đấu, bởi anh mới chỉ hội ngộ với nhà ĐKVĐ từ sáng nay và chưa có nhiều thời gian tập luyện. Bởi lẽ đó, từ set 1, Tràng An Ninh Bình nhập cuộc có phần chậm chạp và chưa bắt nhịp được với diễn biến trên sân.

Biên Phòng đã gây nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ ở trận đấu này (ảnh: Ý Nguyễn)

Trái ngược lại, dàn cầu thủ trẻ từ CLB Biên Phòng tỏ ra vô cùng phấn khởi và thoải mái. Những cái tên như Minh Đức, Ngọc Thuân hay Văn Hiệp tỏ ra rất mạnh mẽ trong từng pha tấn công, qua đó kết thúc set 1 với tỉ số 25-23.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Biên Phòng có thể làm được trước nhà ĐKVĐ. Bước vào những set đấu sau đó, dàn hảo thủ từ đội bóng xứ Hoa Lư thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của một ông lớn làng bóng chuyền nam Việt Nam.

Quốc Duy có trận đấu đầy tỏa sáng trước Biên Phòng (ảnh: Ý Nguyễn)

Ngôi sao số 1 của Tràng An Ninh Bình, Quốc Duy đã có một trận đấu chói sáng. Mặc dù còn mắc kha khá lỗi phát bóng hỏng, thế nhưng sức mạnh trong pha tấn công của đối chuyền trẻ gốc Trà Vinh là không thể phủ nhận. Anh cũng là người ghi điểm nhiều nhất cho đội bóng của mình.

Ngoài ra, hai chủ công Văn Sanh hay Thanh Tùng cũng thi đấu ổn định, hỗ trợ cho Quốc Duy rất nhiều. Hàng chắn và hàng thủ của Ninh Bình trong những set đấu sau đó cũng cải thiện, khiến các mũi công bên Biên Phòng gặp nhiều khó khăn.

Quản Trọng Nghĩa đã được vào sân thi đấu ở cuối set 4 (ảnh: Ý Nguyễn)

Điều đáng chú ý là chủ công gây sốt tại SEA Games 31, Quản Trọng Nghĩa cũng đã được vào sân ở những điểm cuối set 4. Anh cũng chỉ mới kết thúc giải hạng A không lâu cùng BTL Cảnh sát cơ động, do đó vẫn chưa thực sự có phong độ cao.

Tuy vậy, tại giải VĐQG tới đây, bộ đôi Quốc Duy - Trọng Nghĩa chắc chắn sẽ là nhân tố chính giúp TANB bảo vệ ngôi vô địch của mình.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Quốc Duy Cúp Hoa Lư Bình Điền 2022 Tràng An Ninh Bình Biên Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo