Đội trưởng Thái Lan không đến Việt Nam, Ninh Bình không dùng ngoại binh

Thứ bảy, 11/06/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau tin đồn thuê ngoại binh đến từ Thái Lan, BLĐ đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình đã lên tiếng khẳng định sẽ không sử dụng ngoại binh tại mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 9/6, tin đồn đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình thuê đội trưởng Thái Lan - Kissada Nilsawai về thi đấu trong mùa giải 2022 đã làm dậy sóng làng bóng chuyền Việt bởi đây là ĐKVĐ của mùa giải. Trước đó, đội cũng đã mang về Nguyễn Văn Quốc Duy - tay đập xuất sắc nhất giải VĐQG 2021. 

Liên hệ với Kissada Nilsawai anh cho biết là không có ý định đến Việt Nam. Anh không chắc chắn việc sẽ đến Việt Nam trong tương lai cũng như tin tức Tràng An Ninh Bình thuê anh thi đấu. 

Đội trưởng Thái Lan không đến Việt Nam, Ninh Bình không dùng ngoại binh 147636
Kissada Nilsawai xác nhận vẫn chưa ký hợp đồng chính thức với Tràng An Ninh Bình. Ảnh: Ý Nguyễn

Về phía nhà đương kim vô địch, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình – ông Phạm Tuấn Anh xác nhận rằng sẽ không thuê ngoại binh trong năm 2022. “Chúng tôi tin tưởng vào đội hình hiện tại và không thuê ngoại binh vào năm nay."

Như vậy, thông tin thuê ngoại binh là chưa chính xác và Tràng An Ninh Bình sẽ thi đấu với đội hình hiện tại. Trong đó có đến 5 tuyển thủ quốc gia vừa giành HCB tại SEA Games 31 là đội trưởng Giang Văn Đức, Nguyễn Văn Quốc Duy, Cù Văn Hoàn, Lâm Văn Sanh và libero Trịnh Duy Phúc.

Tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia nội dung nam năm 2022, Tràng An Ninh Bình sẽ thi đấu tại sân nhà Ninh Bình cùng với Hà Tĩnh, Hà Nội, VLXD Bình Dương, Bến Tre và SXKT Vĩnh Long ở bảng A. 

Còn ở bảng B, đương kim Á quân Thể Công sẽ phải đối đầu khốc liệt với cựu vương Sanest Khánh Hòa, Biên Phòng, nhà vô địch năm 2019 - Thành phố Hồ Chí Minh và Lavie Long An. 

Theo đó, chỉ có 4 đội đứng đầu mỗi bảng bước vào tứ kết để mang cơ hội tiến vào sâu hơn ở giải đấu. 3 đội bị loại tại vòng bảng sẽ phải cạnh tranh 1 suất trụ lại đường đua VĐQG và 2 đội thua cuộc sẽ phải xuống chơi giải hạng A ở mùa bóng kế tiếp (2023).

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Kissada Nilsawai Tràng An Ninh Bình VĐQG 2022 VĐQG Bóng chuyền VĐQG Bóng chuyền VĐQG 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT