Quảng cáo

VIDEO: Màn trình diễn đáng khen của HAGL tại AFC Champions League

Chủ nhật, 17/04/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực trong trận thua 1-2 trước Yokohama F. Marinos tại vòng bảng AFC Champions League 2022.

HIGHLIGHTS HAGL 1-2 Yokohama F. Marinos | Bảng H AFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Dù có lợi thế được chơi trên sân Thống Nhất nhưng HAGL đương nhiên bị đánh giá thấp hơn Yokohama F. Marinos khá nhiều ở trận mở màn tại bảng H, AFC Champions League 2022. Tuy nhiên những gì mà đội bóng phố Núi làm được là rất đáng khen.

Ngay từ phút thứ 4, HAGL đã có cơ hội đầu tiên để mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên cú dứt điểm của Văn Thanh lại kém may mắn khi đưa bóng đập trúng cột dọc. Sau tình huống này, Yokohama F. Marinos bất đầu thi đấu tập trung hơn và dần dần làm chủ thế trận.

Phút thứ 19, bàn thắng đầu tiên của Yokohama F. Marinos đã đến sau khi Leo Ceara đánh gót rất kỹ thuật từ tình huống phạt góc. Chỉ 6 phút sau, lại là một tình huống cố định và Leo Ceara thêm một lần nữa trừng phạt HAGL bằng pha bật cao đánh đầu ấn tượng sau cú đá phạt của Nagato.

[Downloader.la]-625b610c2cb88
Tiền đạo Leo Ceara ghi cả 2 bàn vào lưới HAGL

Dù nhận 2 bàn thua từ khá sớm nhưng HAGL vẫn chơi khá tự tin ở những phút sau đó. Phút thứ 31 từ tình huống đá phạt góc của Công Phượng, hậu vệ của Yokohama F. Marinos đã đánh đầu phản lưới nhà trong nỗ lực cản phá pha băng vào dứt điểm của Mauricio.

Sang đến hiệp 2, HAGL cũng rất nỗ lực dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ những không thành công. Chung cuộc đội bóng phố Núi nhận thất bại với tỷ số 1-2 và tạm thời xếp ở vị trí cuối cùng của bảng H, AFC Champions League khi chưa có được điểm số nào.

Hai ngoại binh HAGL nhận điểm số cực tệ tại AFC Champions League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Yokohama F. Marinos AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT