Quảng cáo

Từng chiêu mộ hụt Quang Hải, đối thủ của Pau FC sẽ phải 'trả giá đắt'?

Thứ bảy, 22/10/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong quá khứ, CLB Nimes đã từng có tin đồn chiêu mộ Quang Hải trước khi tiền vệ sinh năm 1997 gia nhập Pau FC.

Vòng 13 Ligue 2, Pau FC sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Nimes. Trước đối thủ mới chỉ có được 1 điểm trong các chuyến làm khách mùa này, đội bóng của Quang Hải được kỳ vọng sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục cải thiện được vị trí của mình trên BXH Ligue 2022/2023.

Điều khá đặc biệt là Nimes từng là 1 trong những đội bóng có rất nhiều tin đồn trong việc chiêu mộ Quang Hải trước khi tiền vệ sinh năm 1997 gia nhập Pau FC. Tin đồn này đã được fanpage ASEAN Football đăng tải, đặc biệt là khi số 19 của Nimes mùa trước cũng đã nói lời chia tay CLB.

Thế nhưng cuối cùng Quang Hải đã chính thức gia nhập Pau FC. Trước đó HLV trưởng của Nimes là Nicolas Usai đã từng lên tiếng xác nhận rằng mình không hề biết Quang Hải là ai và cũng chưa từng được ban lãnh đạo đề cập đến việc chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè mùa qua.

Từng chiêu mộ hụt Quang Hải, đối thủ của Pau FC sẽ phải 'trả giá đắt'? 206996
Quang Hải từng có tin đồn gia nhập Nimes

Đến vòng 13 Ligue 2, Quang Hải sẽ có cơ hội đối đầu với Nimes - đội bóng đã có từng những liên hệ nhất định với mình. Sẽ không thể tuyệt vời hơn nếu như QBV Việt Nam 2018 ghi bàn vào lưới đội bóng này để giúp Pau FC giành được chiến thắng trên sân nhà và tiếp tục cải thiện thành tích.

12 vòng đã qua, Quang Hải mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng ở trận đấu với Rodez. Tất cả vẫn đang chờ đợi những màn trình diễn bùng nổ hơn của anh. Tuy nhiên thống kê đang chỉ ra rằng Quang Hải có tỷ lệ chuyền bóng chính xác thuộc vào dạng thấp nhất trong số các tiền vệ của Pau FC mùa này. Chính vì thế ngôi sao sinh năm 1997 vẫn gặp khó trong việc tranh suất đá chính.

Trước đối thủ là Nimes đang có phong độ không tốt, 3 điểm trọn vẹn gần như là thành tích bắt buộc phải đạt được ở trận đấu này. Nên nhớ rằng ở những vòng đấu sau, Pau FC và Quang Hải sẽ liên tiếp phải chạm trán những đối thủ được đánh giá rất cao như Bordeaux và Amiens

Quang Hải có động thái mới khiến người hâm mộ Việt Nam yên lòng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT