Quảng cáo

HLV của đội Ligue 2 thừa nhận không biết Quang Hải là ai

Thứ tư, 22/06/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nicolas Usai của CLB Nimes phủ nhận tin thông tin đội bóng của mình muốn chiêu mộ Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, thông tin về Nimes sẽ là bến đỗ tương lai của Quang Hải đã được lan truyền khá nhiều. Tuy nhiên theo xác nhận của người đại diện thì Nimes, LASK và Nantes là 3 đội bóng mà tiền vệ sinh năm 1997 sẽ không gia nhập. Mới đây chính HLV trưởng của CLB Nimes cũng xác nhận điều này.

Chia sẻ với hãng truyền thông ObjectifGard, HLV Nicolas Usai cho biết: "Tôi không biết Nguyễn Quang Hải là ai và cũng chưa từng được ban lãnh đạo đề cập đến cậu ấy. Nimes đang đang có kỳ chuyển nhượng khá tốt với các bản hợp đồng mới đã được hoàn thành một cách nhanh chóng".

Ngoài ra, HLV Nicolas Usai cũng tiết lộ về mẫu cầu thủ mà CLB Nimes đang tìm kiếm ở kỳ chuyển nhượng hè 2022: "Bây giờ, chúng tôi cần các tiền vệ thu hồi bóng hoặc box-to-box. Sẽ rất tuyệt vời nếu họ kịp xuất hiện trước khi toàn đội đến Mende tập huấn vào ngày 3/7 tới".

[Downloader.la]-62b289a3a5de7
HLV Nicolas Usai phủ nhận tin đồn chiêu mộ Quang Hải

Như vậy có thể chắc chắn rằng Quang Hải sẽ không gia nhập Nimes như thông tin được đồn thổi trước đó. Về phía Nimes, đội bóng ở giải hạng 2 nước Pháp gần như đã hoàn thiện đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng của HLV Usai cũng mới công bố 5 bản hợp đồng mới trong hè này.

Theo những thông tin mới nhất, Metz lại đang có những tin đồn về việc chiêu mộ Quang Hải. Trang tin của CĐV Metz có tên là Team Grenat đăng tải dòng tweet cho biết Quang Hải sẽ là tân binh đầu tiên của Metz ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. CLB này vừa xuống hạng Ligue 2 khi chỉ xếp thứ 19/20 ở mùa giải Ligue 1 2021/2022 và hiện cũng đang để trống số áo 19.

Đây chắc chắn là số áo mà Quang Hải sẽ mặc khi thi đấu tại Pháp. Hiện tại tiền vệ của ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội để xin visa lao động. Thủ tục cuối cùng để Quang Hải đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB mới sẽ là kiểm tra y tế. Dự kiến mọi vấn đề sẽ được hoàn thành trước ngày 30/6.

HLV Thái Lan tiết lộ điều lo ngại nhất trước ngày chạm trán U19 Việt Nam

VIDEO: Quang Hải nói gì về khả năng xuất ngoại sau trận hòa ĐT Nhật Bản (FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Nimes Metz Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT