Quảng cáo

Quang Hải có động thái mới khiến người hâm mộ Việt Nam yên lòng

Thứ sáu, 21/10/2022 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải dường như đang có quãng thời gian nghỉ ngơi thoải mái ở Pháp trước bước vào khoảng thời gian thi đấu dày đặc với Pau FC.

Nguyễn Quang Hải đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn tại Pháp sau khi chuyển từ Hà Nội FC sang khoác CLB Pau. Dù đã có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, tuy nhiên, tiền vệ của ĐT Việt Nam vẫn không được trọng dụng tại đội bóng nước Pháp.

Trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam khoác áo một đội bóng chuyên nghiệp tại Pháp nên mọi nhất cử nhất động của Quang Hải đều được quan tâm. Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ những hình ảnh trong ngày nghỉ của mình.

Trước giờ, Quang Hải được biết đến là người khá kín tiếng trên mạng xã hội bởi hiếm khi chia sẻ các hình ảnh đời thường, Chính vì thế, việc cựu tiền vệ của CLB Hà Nội lập fanpage riêng và đăng tải hình ảnh tận hưởng cuộc sống tại Pháp nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Có thể thấy, thời điểm hiện tại, Quang Hải dường như đã thoải mái hơn với cuộc sống ở Pháp so với thời gian đầu mới chuyển sang khoác áo Pau FC. Trước đó, Hải "con" cũng được gia đình và bạn gái từ Việt Nam lặn lội sang châu Âu để cổ vũ cũng như chứng khiến khoảnh khắc lịch sử khi anh ghi bàn đầu tiên cho Pau FC.

Quang Hải có động thái mới khiến người hâm mộ Việt Nam yên lòng 206051
Quang Hải đang tận dụng thời gian nghỉ ngơi tại Pháp.

Quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi này được kỳ vọng sẽ giúp cho Quang Hải giải tỏa những áp lực về mặt tinh thần để bước vào chặng đường quan trọng với CLB Pau.

Theo lịch thi đấu, ở trận tiếp theo, tiền vệ sinh năm 1997 và các đồng đội sẽ đụng độ với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng - Nimes FC. Nếu như có thể thuận lợi giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, Pau FC sẽ nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng.

Về phần Quang Hải, sắp tới cầu thủ này sẽ làm việc với Pau FC để xác định khả năng trở về Việt Nam để tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Chuyên gia Hàn Quốc chỉ ra bến đỗ của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT