Quảng cáo

Quang Hải làm nên lịch sử trên đất Pháp

Chủ nhật, 09/10/2022 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải cuối cùng đã có được bàn thắng đầu tiên tại sân chơi Ligue 2 kể từ khi chuyển tới khoác áo Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi quyết định nói lời chia tay Hà Nội FC để chuyển sang khoác áo Pau FC tại Ligue 2, Nguyễn Quang Hải được kỳ vọng sẽ có những bước tiến vượt bậc. Tuy nhiên, việc chuyển sang thi đấu ở một môi trường bóng đá đẳng cấp cao hơn rất nhiều khiến cho tiền vệ sinh năm 1997 dường như bị khớp và chưa thể hiện được nhiều.

Sau những trận đầu tiên được đá chính, số phút thi đấu của Quang Hải tại Pau FC giảm dần. Thậm chí, có những trận đấu cựu tiền vệ của Hà Nội còn không được ra sân. Những gì mà người hâm mộ và giới chuyên môn Việt Nam kỳ vọng là Quang Hải sẽ được thi đấu nhiều hơn và sớm chứng tỏ được đẳng cấp bản thân.

Cuối cùng, sau rất nhiều những chờ đợi, mới đây cầu thủ quê Đông Anh đã làm nức lòng những người hâm mộ. Ở trận đấu tiếp đón CLB Rodez AF trên sân nhà, Pau FC đã gặp muôn và khó khăn khi để cho đội khách vượt lên dẫn trước 2-1. Phút 78, HLV Tholot đã tung Quang Hải vào sân với hy vọng tuyển thủ Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ.

[Downloader.la]-63420c1ad3c30
Quang Hải đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC. (Ảnh: Getty)

Chỉ sau gần 10 phút trên sân, Quang Hải ngay lập tức chứng minh được giá trị bản thân khi có cú dứt điểm tung lưới Rodez AF, giữ lại 1 điểm quý giá cho Pau FC trên sân nhà.

Như vậy, với việc giải tỏa được cơn khát bàn thắng, Quang Hải cũng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại một giải đấu chuyên nghiệp tại Pháp. Người hâm mộ cũng kỳ vọng, sau khi có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC, tiền vệ số 19 sẽ giải tỏa được áp lực, thi đấu thăng hoa và có được một vị trí chính thức trong đội hình của đội bóng nước Pháp.

Hiện tại, Quang Hải cũng đang tính đến kế hoạch về nước để khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu AFF Cup 2022 vào giai đoạn cuối năm. Tuy nhiên, tiền vệ này cần làm việc và nhận được sự chấp thuận từ phía đội bóng chủ quản Pau FC.

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại VL U17 châu Á 2023: Xác định hai đội bóng đầu tiên

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT