Quảng cáo

Cựu vương V-League thảm bại, CAND gây thất vọng tại giải hạng Nhất

Thứ bảy, 08/10/2022 08:39 AM (GMT+7)
A A+

CAND và Quảng Nam đã gây thất vọng ở vòng 18 Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 khi không thể có được ba điểm.

Nghe nội dung bài viết

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đang bước vào giai đoạn nước rút để cạnh tranh hai tấm vé lên chơi ở V-League 2023. Quảng Nam, Khánh Hòa và CAND đang được xem là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Chính vì thế, ở giai đoạn quan trọng này, các đội bóng không được phép xảy chân.

Thế nhưng, hàng loạt bất ngờ đã xảy ra ở vòng 18 V-League 2 - 2022. Đầu tiên là chuyến làm khách của CAND trên sân của đội bóng cuối bảng Bình Phước. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, tuy nhiên đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh lại thể hiện một phong độ thiếu thuyết phục.

Thậm chí thủ thành Đỗ Sỹ Huy đã phải vào lưới nhặt bóng nếu như may mắn không quay lưng với đội chủ nhà. Trong suốt 90 phút thi đấu, CAND chỉ có được một tình huống dứt điểm trúng đích của tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Tuy nhiên, tình huống này không đủ để tạo nên sự khác biệt. Để đội cuối bảng cầm hòa, CAND đang đứng trước nguy cơ để mất ngôi đầu bảng vào tay các đội bóng bám đuổi.

Cựu vương V-League thảm bại, CAND gây thất vọng tại giải hạng Nhất-199316
CAND để Bình Phước cầm hòa đáng tiếc (Ảnh: VPF)

Ở một trận cầu tâm điểm khác trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam được kỳ vọng sẽ đánh bại Phố Hiến để giành lấy 3 điểm và lấy ngôi đầu bảng từ CAND. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn lại gây ra nhiều thất vọng khi phải nhận tới 5 bàn thua. Được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Quảng Nam chỉ có được 1 bàn thắng danh dự do công của Mạch Ngọc Hà.

Với chiến thắng tưng bừng trên sân khách, Phố Hiến bất ngờ có cú nước rút ấn tượng để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Thời điểm hiện tại, đội bóng đến từ Hưng Yên chỉ còn kém CLB CAND 1 điểm.

Như vậy, cả Quảng Nam và CAND đều phải hồi hộp chờ đợi kết quả của trận đấu giữa Khánh Hòa và Phú Thọ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 08/10 trên SVĐ 19/8.

Hàng loạt đội bóng ĐNÁ phải ngậm ngùi chia tay Vòng loại U17 châu Á 2023

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT