Quảng cáo

Chuyên gia Hàn Quốc chỉ ra bến đỗ của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Thứ năm, 20/10/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia của tờ Chosun đã có dự đoán bất ngờ về tương lai của HLV Park Hang Seo sau khi quyết định nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Ngày 17/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bất ngờ thông báo về việc không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Điều này đồng nghĩa với việc sau khi AFF Cup 2022 khép lại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chính thức nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

Sau khi có thông tin HLV Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng với VFF, chuyên gia của tờ Chosun đã đưa ra dự đoán của mình về bến đỗ tương lai: "HLV Park Hang Seo, người đã đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam khi dẫn dắt ĐTQG trong 5 năm, sẽ trở lại Hàn Quốc.

Khi HLV Park trở lại Hàn Quốc, sự chú ý được cho là sẽ hướng đến những động thái trong tương lai của ông. Khi ông đã chứng tỏ khả năng của mình khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, người ta kỳ vọng rằng sự quan tâm đến ông Park sẽ tăng lên ở bóng đá Hàn Quốc.

HLV Park dự kiến ​​sẽ tạm nghỉ trong thời gian này vì đã kiệt sức về tinh thần và thể chất khi dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ông ấy ​​sẽ nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho bản thân trong thời gian này.

Chuyên gia Hàn Quốc chỉ ra bến đỗ của HLV Park Hang Seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam-205724
HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt một đội bóng tại K-League? (Ảnh: Getty)

Không dễ để nắm quyền dẫn dắt một CLB K-League lúc này. Tháng Giêng là thời điểm bắt đầu tập huấn mùa đông cho đội chuyên nghiệp, vì vậy, rất khó để ông Park có thể đảm nhận cương vị HLV trưởng ngay lập tức.

Tuy nhiên, với những thành tích tuyệt vời ở Việt Nam, chúng ta không thể loại trừ khả năng xuất hiện một đội bóng đánh giá cao khả năng của ông Park và bày tỏ ý định ký hợp đồng với ông.

Cũng có những nhận xét cho rằng ông Park muốn đảm nhận một vai trò nào đó tại một câu lạc bộ K-League hoặc Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc hơn là làm việc với tư cách là một huấn luyện viên".

Về phía HLV Park Hang Seo, hiện tại ông chưa lên tiếng về bến đỗ tiếp theo của mình. Hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup.

'Nếm trái đắng' ở giải châu Á, U20 Thái Lan tiếp tục bị 'ghẻ lạnh'?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT