Quảng cáo

Đối thủ nhận báo động đỏ, trao 'cơ hội vàng' cho Quang Hải và Pau FC?

Thứ bảy, 22/10/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Nimes mới chỉ có được 1 điểm trong các trận đấu phải làm khách ở Ligue 2 mùa này.

Vòng 13 Ligue 2, Pau FC sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Nimes. Mới giành được chiến thắng trước Annecy ở lượt trận trước, đội bóng của Quang Hải đã vươn lên thứ vị trí 13 trên BXH. 7 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Nouste Camp chỉ thua 1 trận duy nhất và giành tới 12 điểm.

Chạm trán với Nimes có thể coi là cơ hội tốt để Pau FC tiếp tục giành chiến thắng. Phong độ sân khách của Nimes mùa này đang rất tệ khi đá 6 trận thì thua 5 và chỉ có được 1 điểm duy nhất. Thực tế nếu tính cả các trận giao hữu, Nimes cũng chưa có bất kỳ chiến thắng nào trên sân khách ở mùa này.

Nimes đang xếp thứ 18 và nằm trong nhóm cầm đèn đỏ nhưng vẫn chỉ kém Pau FC có 3 điểm. Phong độ sân nhà của Quang Hải và các đồng đội cũng đang tốt khi bất bại cả 3 trận gần nhất và giành được 2 chiến thắng. Tuy nhiên nếu nhìn vào lịch thi đấu, đây là trận cầu mà Pau FC buộc phải thắng.

Quang Hải tri ân 'người đặc biệt' sau bàn thắng đầu tiên tại Pau FC 200321
Quang Hải tiếp tục được đăng ký ở trận đấu này

Bởi lẽ sau vòng 13, Quang Hải và các đồng đội sẽ liên tục gặp những đội bóng ở top trên như Bordeaux và Amiens. Vì thế chạm trán với Nimes là cơ hội để Pau FC có được 3 điểm trọn vẹn, nhằm tạo khoảng cách tương đối an toàn với nhóm đua trụ hạng trước khi thi đấu những trận khó khăn.

Theo thông tin mới nhất, Quang Hải cũng đã tiếp tục được đăng ký thi đấu ở trận gặp Nimes và luôn có mặt trong danh sách này đầy đủ 13 vòng đấu của Pau FC. Sau khi có được bàn thắng ở trận gặp Rodez, Quang Hải chỉ được vào sân hơn 10 phút trong chiến thắng Annecy. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Quang Hải đang ở mức thấp hơn so với các đồng đội tương đối nhiều.

Vì thế đây có lẽ là lý do khiến Quang Hải chưa thể cạnh tranh suất đá chính với hàng tiền vệ của Pau FC. QBV Việt Nam 2018 nhiều khả năng vẫn phải chờ đợi cơ hội của mình từ băng ghế dự bị. Tất cả NHM Việt Nam đang rất chờ đợi vào khoảnh khắc tỏa sáng tiếp theo của Quang Hải.

Mới nổ súng với Quang Hải, tiền đạo Pau FC đã chỉ ra sự thật phũ phàng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT