Quảng cáo

Pau FC bắt đầu chiến dịch mới, Quang Hải 'sáng cửa' đá chính?

Thứ năm, 20/10/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có khả năng cao được trở lại đội hình xuất phát của Pau FC khi đội bóng chuẩn bị bước vào đấu trường mới.

Sau bàn thắng đầu tiên trên đất Pháp, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được điểm cộng rất lớn từ HLV trưởng Didier Tholot cũng như giới chuyên môn Pháp. Cơ hội ra sân của tân binh người Việt Nam tại Pau FC trở nên sáng sủa hơn, sau chuỗi trận bị "ngó lơ" trên ghế dự bị.

Ở trận đấu gần nhất, Quang Hải cũng được sử dụng trong những phút cuối trận thắng chưa từng có của Pau FC tại Ligue 2. Dù nhận về những thống kê bất ngờ, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn có thể lạc quan về khả năng thi đấu nếu tiếp tục nỗ lực và thể hiện tốt.

Tới đây, hy vọng trở lại đội hình xuất phát của Quang Hải được thắp sáng hơn bao giờ hết khi Pau FC chuẩn bị bước vào chiến dịch mới ở mùa giải 2022/23. Theo đó, vào ngày 30/10 tới, đội chủ sân Nouste Camp sẽ bắt đầu hành trình tại Cúp Quốc gia Pháp từ vòng loại đầu tiên (vòng 7).

Pau FC bắt đầu chiến dịch mới, Quang Hải 'sáng cửa' đá chính? 205809
Pau FC sẽ bước vào Cúp Quốc gia Pháp vào ngày 30/10 tới (Ảnh: Pau FC)

Đối thủ của Pau FC sẽ là Aigues Mortes - đội bóng đang chơi tại giải hạng Năm nước Pháp. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, HLV Dider Tholot nhiều khả năng sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi và thử nghiệm những nhân tố khác của Pau FC, trong đó đặc biệt là Quang Hải.

Trước khi chạm trán Aigues Morte ở vòng loại đầu tiên Cúp Quốc gia Pháp, Pau FC còn một trận đấu nữa tại vòng 13 Ligue 2 tiếp đón Nimes trên sân nhà. Nimes là đội bóng đang đứng trong nhóm xuống hạng và kém đội bóng của Quang Hải 5 bậc trên BXH. 

Báo Pháp khen hết lời Pau FC khiến Quang Hải 'bất an' tột độ-203886
Đây là cơ hội để Quang Hải trở lại đội hình xuất phát của Pau FC (Ảnh: Pau FC)

Đây cũng là sẽ cơ hội để Quang Hải được tạo điều kiện vào sân thi đấu và hứa hẹn có thêm thành tích. Kể từ khi trở lại Pau FC từ đợt tập trung ĐT Việt Nam thi đấu ở FIFA Day, ngôi sao 25 tuổi cho thấy tinh thần phấn chấn để thích nghi tốt hơn với môi trường bóng đá mới.

Sau khi chứng kiến Quang Hải ghi bàn đầu tiên cho Pau FC, HLV Tholot cũng hé lộ khả năng "nhả" Quang Hải về ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 vào cuối năm - giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo.

Vì Quang Hải, Pau FC làm điều chưa từng có với NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT