Quảng cáo

Mới nổ súng với Quang Hải, tiền đạo Pau FC đã chỉ ra sự thật phũ phàng

Thứ bảy, 15/10/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Pape Ibnou Ba thừa nhận Pau FC thi đấu không tốt từ giai đoạn đầu mùa giải, đặc biệt là ở hàng công.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù phong độ đã có sự cải thiện trong thời gian gần đây nhưng Pau FC vẫn thuộc top những đội có hàng công tệ nhất Ligue 2 vào lúc này. Đội bóng của Quang Hải mới chỉ có được tổng cộng 9 bàn thắng sau 11 trận đấu và chỉ ghi nhiều hơn duy nhất đội cuối bảng là Niort.

Trả lời phỏng vấn, tiền đạo Pape Ibnou Ba cũng thừa nhận điều này: "Chúng tôi thiếu sự hiệu quả. Pau FC đã không tạo ra được nhiều cơ hội và có thể nói là chơi không tốt. Tôi đã chìm trong tăm tối vì đã trải qua một thời gian dài kể từ lần gần nhất ghi bàn".

trận hòa 2-2 Rodez vừa qua, cùng với bàn thắng ấn định tỷ số của Quang Hải thì Pape Ibnou Ba cũng đã có pha lập công đầu tiên cho Pau FC ở mùa giải này. Trước đó, tiền đạo này đã có 5 trận ra sân liên tiếp mà không thể ghi bàn cho Pau FC, với tổng cộng 254 phút tịt ngòi.

Mới nổ súng với Quang Hải, tiền đạo Pau FC đã chỉ ra sự thật phũ phàng 203176
Pape Ibnou Ba mới chỉ 1 pha lập công cho Pau FC mùa này

Trước đó ở giai đoạn mùa giải khi gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn, Pau FC đã quyết định chiêu mộ Pape Ibnou Ba. Mùa giải trước khi thi đấu cho CLB cũ là Niort, tiền đạo người Mauritania là 1 trong những chân sút đáng sợ nhất Ligue 2 với 15 bàn thắng trong cả mùa giải.

Cũng phải nói rằng trong số 9 bàn thắng mà Pau FC có được mùa này, có tới 4 pha lập công tới từ các tình huống cố định của Henri Saivet. Đây cũng là vũ khí tấn công lợi hại mà HLV của Annecy cực kỳ dè chừng ở cuộc tiếp đón Pau FC tới đây. Trong số 5 pha lập công còn lại, bàn thắng của Quang Hải cũng là tình huống phối hợp trung lộ hiếm hoi mà Pau FC đưa được bóng vào lưới.

Annecy, đối thủ tiếp theo của Quang Hải và các đồng đội cũng đang có phong độ khá tốt. Sau chuỗi 2 trận không thắng, Annecy vừa đánh bại Guingamp với tỷ số 4-0. Trận đấu tới đây, Pau FC sẽ phải hành quân đến sân khách, nơi mà họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng ở mùa này.

CHÍNH THỨC: Đội điều tra nêu nguyên nhân của vụ bạo loạn tại Indonesia

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT