Quảng cáo

Đối thủ Pau FC tiết lộ bí mật, cho thủ môn thông tin về Quang Hải

Thứ bảy, 15/10/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn của Annecy đã được cung cấp thông tin về những cầu thủ ghi bàn gần đây cho Pau FC, trong đó có Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hòa 2-2 trước Rodez, Pau FC sẽ hành quân đến sân của FC Annecy ở vòng 12 Ligue 2. Đối thủ của Quang Hải và các đồng đội đang không có được phong độ cao khi thua 2 trên 3 trận đấu gần nhất, hiện đang xếp thứ 13 trên BXH và cũng chỉ hơn Pau FC đúng 1 điểm.

Trả lời họp báo trước trận, HLV Laurent Guyot tiết lộ về công tác chuẩn bị của Annecy cho trận đấu gặp Pau FC: "HLV thủ môn của tôi đã cung cấp thông tin cho người gác đền Thomas Escales - người đang chơi rất tốt về tất cả các cầu thủ đối phương đã ghi bàn trong thời gian vừa qua. 

Pau FC đang có những cú sút phạt tốt. Henri Saivet đã ghi được nhiều bàn thắng từ những quả đá phạt và tôi nghĩ mọi thủ môn cũng cần phải dè chừng điều này. Khi còn thi đấu, tôi khá khó chịu với việc không được phép phạm lỗi ở những khu vực nguy hiểm vì sợ những cú đá phạt trực tiếp.

Đối thủ Pau FC tiết lộ bí mật, cho thủ môn thông tin về Quang Hải 203133
HLV Laurent Guyot tiết lộ phương án chuẩn bị cho trận đấu với Pau FC

Thật lòng mà nói, chúng tôi vẫn cần có sự điều chỉnh sau chiến thắng 4-0 vừa qua. Hiện tại đang có rất nhiều niềm vui trong phòng thay đồ. Tuy nhiên tôi cần phải giữ một mức độ tập trung và yêu cầu nhất định cho những trận đấu tiếp theo. Điều may là chúng tôi đang có tinh thần hưng phấn".

Như vậy thủ môn của CLB Annecy chắc chắn đã điều tra những thông tin nhất định về Quang Hải, người vừa ghi bàn thắng quý giá gỡ hòa 2-2 cho Pau FC ở vòng đấu trước. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của QBV Việt Nam 2018 cho đội bóng nước Pháp. Với màn trình diễn ấn tượng này, Quang Hải hứa hẹn sẽ tiếp tục được HLV Pau FC trao cơ hội ở trận đấu gặp Annecy tới đây.

Về phía Pau FC, HLV Didier Tholot cũng dành nhiều lời khen cho Quang Hải sau bàn thắng đầu tiên: "Tôi đã nói chuyện với Quang Hải sau bàn thắng, cậu ấy đã chơi rất hay. Khi các cầu thủ tấn công ghi bàn nó là điều rất quan trọng. Đây là 1 bước tiến quan trọng của Pau FC".

VFF sẵn sàng cho phương án HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT