Quảng cáo

Tân binh CLB Hà Nội e ngại Phan Văn Đức trước trận đại chiến SLNA

Thứ sáu, 26/08/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Tấn Sinh đã chỉ ra 3 cầu thủ đáng gờm nhất bên phía SLNA trước trận tái đấu giữa 2 đội ở vòng 14 V-League.

Nghe nội dung bài viết

Đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp, CLB Hà Nội đã bỏ xa SLNA tới 9 điểm trên BXH V-League sau khi giai đoạn lượt đi chính thức khép lại. Tuy nhiên 2 đội sẽ gặp lại nhau ngay ở vòng đấu đầu tiên ở lượt về và trận đấu sẽ được diễn ra trên SVĐ Vinh vào tối ngày 26/8.

Chia sẻ trước trận đấu, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh của CLB Hà Nội nhận định: "SLNA đang sở hữu 2 cầu thủ ngoại binh rất đáng chú ý trên hàng công là Michael Olaha và Oseni. Họ có kỹ thuật và độc lập tác chiến rất tốt. Ngoài ra, Phan Văn Đức cũng là cái tên mà hàng thủ CLB Hà Nội phải dè chừng.

Cách đá của CLB Hà Nội dựa trên kiểu phối hợp ban bật nhỏ. Đây cũng là lối chơi mà Quảng Nam thường xuyên áp dụng trong thời gian vừa qua. Điều này cũng giúp cho tôi dễ dàng làm quen với đội bóng mới. Cá nhân tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình nếu như có cơ hội được vào sân ở trận này".

Trực tiếp Hà Nội FC 2-1 SLNA: Sao ĐT Việt Nam tỏa sáng 164746
Hà Nội sẽ tái đấu SLNA ở vòng 14 V-League 2022

Huỳnh Tấn Sinh là một trong những bản hợp đồng mới của CLB Hà Nội ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa khi gia nhập theo dạng cho mượn từ Quảng Nam đến hết mùa giải 2022. Ngôi sao sinh năm 1998 từng tham dự U20 World Cup 2017 cũng như vô địch SEA Games 30 cùng U23 Việt Nam.

Tuy nhiên cơ hội ra sân Huỳnh Tấn Sinh ở CLB Hà Nội hiện tại được đánh giá không cao. Đội bóng Thủ Đô đang thi đấu rất ổn định với cặp trung vệ Duy Mạnh và Thành Chung. Điều này khiến cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh dù đã thi đấu rất tốt ở U23 lẫn ĐT Việt Nam cùng thường xuyên phải vào sân từ băng ghế dự bị. Trước đó, Hà Nội cũng đã cho Hải Phòng mượn trung vệ Đặng Văn Tới.

Dẫu vậy, sự góp mặt của Huỳnh Tấn Sinh cũng giúp CLB Hà Nội gia tăng hơn về chiều sâu đội hình. HLV Chun Jae Ho sẽ sở hữu 4 trung vệ có chiều cao lý tưởng, đều trên 1m80. Nếu giành chiến thắng trước SLNA, đội bóng Thủ đô cũng sẽ gia tăng khoảng cách với ngôi đầu bảng lên đến 12 điểm.

Pau FC báo tin buồn cho NHM, Quang Hải mất đi điểm tựa tinh thần

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT