Quảng cáo

Sao Việt kiều Đan Mạch có bến đỗ bất ngờ ở Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Việt kiều Trương Quốc Minh chính thức gia nhập CLB bóng đá Quảng Nam.

Vừa qua trong thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho các hoạt động ĐTQG, các CLB tại V-League đã nỗ lực ra tăng sức mạnh đội hình để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Liên tục những bản hợp đồng mới đã được ký kết, trong đó có trường hợp của Trương Quốc Minh.

Cụ thể, CLB Quảng Nam đã thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Việt kiều Trương Quốc Minh từ Khánh Hòa. Sao mai sinh năm 2000 có quốc tịch Đan Mạch, cao 1m75 và vị trí sở trường là tiền vệ cánh. Ở giai đoạn lượt đi, Trương Quốc Minh thi đấu cho CLB Khánh Hòa nhưng hầu hết chỉ vào sân từ ghế dự bị và thực sự chưa để lại được nhiều dấu ấn.

Trương Quốc Minh từng là thành viên của ĐT futsal Đan Mạch nhưng sau đó lại chuyển sang bóng đá 11 người. Tiền vệ này sẽ khoác áo số 47 tại đội bóng mới. Trước đó, Quảng Nam đã phải nói lời chia tay với 1 cầu thủ Việt kiều khác là Pierre Lamothe sau khi anh phải trở về CLB chủ quản là Pacific FC để thi đấu tại giải Canadian Premier League.

434191184-17867307462093206-5295436103445413732-n-1711666979.jpg
Trương Quốc Minh chuyển từ Khánh Hòa sang Quảng Nam

Quảng Nam đang cho thấy nỗ lực của mình trong cuộc đua trụ hạng. Họ vẫn sẽ có Đình Bắc khi ngôi sao của ĐT Việt Nam không đạt được thỏa thuận gia nhập Hà Nội FC dù mọi chuyện tưởng chừng đã hoàn tất. Ngoài ra, Quảng Nam cũng lấy thêm Đình Mạnh từ Khánh Hòa.

Vừa qua, sau trận thua 0-3 trước Indonesia, LĐBĐ Việt Nam có vẻ sẽ cởi mở hơn với vấn đề nhập tịch. Phó Chủ tịch VFF, ông Trần Anh Tú cũng đã chia sẻ về chuyện này: "Chúng ta không thể nào giữ lại quan điểm cũ được nữa. Rõ ràng là có những quan điểm mới. LĐBĐ Việt Nam cũng đã suy tính để giúp lực lượng của ĐT Việt Nam ngày càng tốt hơn.

Tuy nhiên, VFF không phải đơn vị giải quyết về vấn đề nhập tịch mà phải theo Luật Quốc tịch Việt Nam. Chúng tôi không thể đứng ra nhập tịch cho một cầu thủ, mà phải dựa vào cầu thủ ấy có đảm bảo các điều kiện theo Luật định hay không".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT