Quảng cáo

Thêm một cầu thủ Việt kiều Châu Âu sắp chơi bóng tại Việt Nam

Thứ ba, 19/09/2023 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Trương Minh Quốc - cầu thủ Việt kiều Đan Mạch đang có thời gian thử việc tại Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, chỉ còn hơn 1 tháng nữa là V-League sẽ quay trở lại, các đội bóng đang gấp rút chuẩn bị, bổ sung lực lượng nhân sự cho mùa giải mới. Đáng chú ý, đã có rất nhiều cầu thủ Việt kiều đang có thời gian thử việc tại Việt Nam.

Mới đây, thêm một cái tên nữa sắp có cơ hội được thử sức tại môi trường V-League, đó là Trương Minh Quốc, cầu thủ Việt kiều Đan Mạch này đang thử việc tại CLB Khánh Hòa.

Thêm một cầu thủ Việt kiều Châu Âu sắp chơi bóng tại Việt Nam 328757
Trương Minh Quốc đang thử việc tại Khánh Hòa. (Ảnh: Khánh Hòa FC)

Trương Minh Quốc sinh năm 2000, cao 1m75, được đào tạo ở Đan Mạch, vị trí sở trường của cầu thủ này là hậu vệ cánh phải. Trước khi về Việt Nam thử sức, Minh Quốc chơi cho những CLB ở giải hạng Ba hoặc Tư của Đan Mạch. Đáng chú ý, anh từng có tên trong đội hình tuyển futsal Đan Mạch đá vòng loại châu Âu.

Vào ngày 18/9, Minh Quốc đã được ra sân cho Khánh Hòa trong trận giao hữu với CLB Kharkiv, màn trình diễn của cầu thủ này là tương đối ổn với khả năng hỗ trợ tấn công của mình. 

Thêm một cầu thủ Việt kiều Châu Âu sắp chơi bóng tại Việt Nam 328748
Trương Minh Quốc thể hiện khá ổn trong trận đấu giao hữu cho CLB Khánh Hòa. (Ảnh: Khánh Hòa FC)

CLB Khánh Hòa đang có chính sách chuyển nhượng không quá rầm rộ trước mùa giải mới, sau sự ra đi của trụ cột Phạm Trùm Tỉnh và cầu thủ Việt kiều Ryan Hà thì Trương Minh Quốc đang đón nhận được sự quan tâm của nhiều NHM. Ở V-League 2023, đội bóng Phố Biển dù khá chật vật nhưng cũng hoàn thành mục tiêu trụ hạng của mình. Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân xếp thứ 3 trong top 6 đội trụ hạng với 19 điểm.

Bên cạnh Trương Minh Quốc, hiện tại cũng đang có một cầu thủ Việt kiều nổi bật đang thử việc tại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đó là Trần Hữu Đạo Nhân. Đạo Nhân là Việt kiều Mỹ, sinh năm 1999 và từng chơi cho các CLB bán chuyên hay trường Đại học như Sporting SC, Asbury University, Lexington.

Ở giải hạng nhất thì có Steve Đặng đang thử việc tại Đà Nẵng và Vicent Trọng Trí thử việc tại Hòa Bình.

Theo kế hoạch, V-League 2023/2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/10. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT