Quảng cáo

'Người khổng lồ' của ĐT Thái Lan tiếc nuối vì không vô địch King's Cup

Thứ bảy, 24/09/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Pansa Hemviboon có những chia sẻ đầy tiếc nuối sau trận thua Malaysia của ĐT Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Để Malaysia vượt lên dẫn trước từ phút 32, ĐT Thái Lan đã may mắn có được bàn gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu nhờ công của trung vệ Pansa Hemviboon. Tuy nhiên trên chấm 11m, Malaysia vẫn là đội bản lĩnh hơn khi thắng 5-3 và giành quyền vào chơi trận chung kết King's Cup 2022.

Pansa Hemviboon, cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Thái Lan chia sẻ đầy tiếc nuối: "Đương nhiên chúng tôi rất thất vọng về kết quả của trận đấu. Mọi thứ không hề giống như dự định của toàn đội. ĐT Thái Lan muốn là nhà vô địch của King's Cup 2022 nhưng cuối cùng lại thất bại ngay ở bán kết.

Ở hiệp thi đấu thứ 1, ĐT Thái Lan đã không thể chơi thứ bóng đá đúng như kỳ vọng. Chúng tôi để mất bóng một cách quá dễ dàng. Hiệp đấu thứ 2 HLV Polking đã có những sự điều chỉnh và khi đó mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn khi Thái Lan mới là đội kiểm soát thế trận trên sân".

'Người khổng lồ' của ĐT Thái Lan tiếc nuối vì không vô địch King's Cup 192486
Pansa Hemviboon (số 4) sở hữu chiều cao khủng 1m91

Nói về trận tranh hạng 3 với Trinidad & Tobago, trung vệ cao 1m91 nhận định: "Đây sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn nữa với đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên giờ là lúc chúng tôi phải quên đi thất bại trước Malaysia để nỗ lực tập luyện và hướng tới kết quả tốt nhất cho trận đấu cuối cùng tại King's Cup".

Như vậy trong 2 lần gần nhất King's Cup được tổ chức, ĐT Thái Lan đều không thể giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Năm 2019, "Voi chiến" để thua ĐT Việt Nam với tỷ số 0-1 sau pha lập công của Anh Đức ở những phút bù giờ cuối cùng. Ở trận tranh hạng 3 năm đó, ĐT Thái Lan tiếp tục gây thất vọng khi để thua Ấn Độ với tỷ số tối thiểu và cuối cùng chỉ xếp hạng 4 chung cuộc.

Trận tranh hạng 3 giữa ĐT Thái Lan vs Trinidad & Tobago sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 25/9 trong khi trận chung kết giữa Malaysia và Tajikistan được tổ chức sau đó vào lúc 20h30. Nếu như giành được chức vô địch, Malaysia sẽ có lần thứ 5 năm trong lịch sử đăng quang tại King's Cup.

Động thái lạ của HLV Park Hang Seo khiến Indonesia 'lo sốt vó'

'Hạ nhục' ĐT Thái Lan, cầu thủ Malaysia được ví là anh hùng dân tộc

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT