Quảng cáo

Động thái lạ của HLV Park Hang Seo khiến Indonesia 'lo sốt vó'

Thứ bảy, 24/09/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Indosport lo ngại trận đấu giữa Indonesia và Curacao có thể bị HLV Park Hang Seo và BHL ĐT Việt Nam do thám.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 24/9, ĐT Indonesia sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Curacao trước khi hai đội tái đấu với nhau vào ngày 27. Được đánh giá là trận giao hữu chất lượng khi Curacao đang xếp hạng 84 FIFA nhưng báo giới Indonesia lại đang lo sợ trận đấu này bị HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam do thám:

"Dù tháng 12 thì AFF Cup 2022 mới khởi tranh nhưng HLV Park Hang Seo có vẻ như đã bắt đầu đi theo dõi những đối thủ của ĐT Việt Nam ngay từ lúc này. Trước đó chiến lược gia người Hàn Quốc đã theo dõi Thái Lan và Malaysia. Mục tiêu lúc này có lẽ là ĐT Indonesia và trận đấu với Curacao.

ĐT Indonesia hiện tại đang ngày càng trưởng thành hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như HLV Park Hang Seo sẽ đến để theo dõi trận đấu này. Sự tận tâm của ông thật khó diễn tả khi ĐT Việt Nam vẫn bận rộn với 2 trận đấu gặp Singapore (21/9) và Ấn Độ (27/9)".

Động thái lạ của HLV Park Hang Seo khiến Indonesia 'lo sốt vó' 192424
Trợ lý Lee Young-jin thay thầy Park điều hành buổi tập của ĐT Việt Nam

Được biết ngay sau chiến thắng 4-1 trước Singapore ngày 21/9, HLV Park Hang Seo và trợ lý Anh Đức đã lên đường sang Thái Lan để chứng kiến trận đấu giữa chủ nhà vs Malaysia. Điều này khiến cho chiến lược gia người Hàn Quốc phải vắng mặt trong buổi tập ngày 23/9 của ĐT Việt Nam.

Phải đến ngày 27/9, ĐT Việt Nam mới bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Ấn Độ. Vì thế rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tới đất nước "xứ vạn đảo" để theo dõi trận đấu giữa Indonesia vs Curacao. Cả Thái Lan lẫn Indonesia đều không nằm cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022 nhưng được đánh giá là những đối thủ chính cạnh tranh cho chức vô địch.

Báo giới Indonesia đang lo ngại khi HLV Shin Tae-yong sẽ buộc phải tung ra đội hình mạnh nhất để đấu với Curacao hạng 84 thế giới. ĐT Indonesia cần có kết quả tốt để cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA nhưng lại lo sợ sẽ "lộ bài" khi HLV Park Hang Seo và cộng sự do thám trận đấu này. 

Không đá FIFA Days, đội yếu nhất Đông Nam Á sắp rơi khỏi top 200 thế giới

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT