Quảng cáo

Thắng tưng bừng Việt Nam, HLV Shin Tae-yong tuyên chiến với đội hạng 84 FIFA

Thứ sáu, 23/09/2022 19:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong đã có những phát biểu vô cùng tự tin trước thềm trận giao hữu với ĐT Curacao diễn ra ngày 24/9.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 23/9, HLV Shin Tae-yong bước vào cuộc phỏng vấn trước thềm trận đấu giao hữu gặp ĐT Curacao. Hai đội sẽ chính thức đấu nhau vào ngày 24/9 tới.

Phát biểu trước trận, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự tôn trọng đối thủ. Huấn luyện viên Shin Tae-yong coi trận đấu sau đó là nơi để đánh giá khả năng của các cầu thủ Garuda.

"Đội tuyển quốc gia Indonesia hiện đang ở vị trí thứ 155, trong khi Curacao ở vị trí thứ 84. Thật vậy, vị trí của họ trong bảng xếp hạng FIFA là rất cao so với Indonesia. Nhưng không sao, tôi vẫn muốn xem các cầu thủ của mình có khả năng đến đâu. Tôi rất háo hức chờ trận đấu này",HLV Shin Tae-yong cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu.

082606600_1663921334-20220923BL_Konpers_Indo_Vs_Curacao_12
HLV Shin Tae-yong tự tin giành lợi thế trước ĐT Curacao (Ảnh: Bola)

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ thêm về quá trình tập luyện của toàn đội. Trong đó, ông tiết lộ trụ cột Asnawi đang gặp một số vấn đề về sức khỏe.

"Toàn đội đã tập trung từ ngày 19 tháng 9 và mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Chỉ có điều, Asnawi đang gặp một số vấn đề về sức khỏe, ngoài ra, tất cả cầu thủ đều đang ở trạng thái tốt. Chúng tôi hứa sẽ chuẩn bị tốt hơn cho toàn đội", ông Shin nói thêm.

Trước đó vài ngày, HLV Shin Tae-yong đã mang lại niềm vui lớn cho bóng đá Indonesia khi dẫn dắt đội U20 đánh bại U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang có được trạng thái tốt nhất. Ông tin tưởng rằng sẽ cùng đội bóng tạo nên điều kỳ diệu cho đội bóng xứ Vạn đảo.

"Đúng là Curacao tốt hơn, nhưng tôi vẫn sẽ chuẩn bị tốt cho toàn đội để dành niềm hạnh phúc cho những người hâm mộ đang khao khát chiến thắng. Ngoài ra, chính sự nhiệt tình của các cổ động viên đã giúp cho ĐT Indonesia giành được nhiều kết quả quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trận đấu diễn ra suôn sẻ", Shin Tae-yong nói.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Curacao sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối 24/9. Sau đó ba ngày, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ tiếp tục đối đầu với ĐT Curacao vào ngày 27/9 tại sân vận động Pakansari, Cibinong.

LĐBĐ Indonesia chốt 'sân ruộng xuống cấp' tiếp đón đội bóng hạng 84 FIFA

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT