Quảng cáo

Báo Malaysia lo ngại về hành động đặc biệt của HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 23/09/2022 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Malaysia bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới việc HLV Park Hang Seo sang dự khán trận đấu giữa Thái Lan vs Malaysia tại King’s Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây HLV Park Hang Seo và 2 trợ lý, trong đó có Nguyễn Anh Đức đã đến dự khán trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia tại bán kết King’s Cup 2022. Hình ảnh HLV Park Hang Seo trên khán đài Thái Lan được truyền thông quốc tế quân tâm rất nhiều, đặc biệt là truyền thông Malaysia cũng như Thái Lan. 

Trang Vocket FC của Malaysia bình luận về sự việc này: "HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo, đã dự khán trận bán kết King's Cup 2022, giữa Malaysia và chủ nhà Thái Lan. Sự xuất hiện của ông Park được phát hiện khi trang Asean Football chia sẻ trên mạng xã hội Twitter tấm ảnh HLV Park Hang Seo ngồi ở lô ghế VIP, trên sân vận động 700th Anniversary tại Chiang Mai (Thái Lan)". 

park123-9-22-1663906734061
Hình ảnh HLV Park Hang Seo cùng trợ lý theo dõi trận đấu giữa Malaysia vs Thái Lan

Trang Vocket FC viết thêm: "Nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo có mặt trên sân để theo dõi, nghiên cứu và nắm rõ lối chơi của đội tuyển Malaysia. Nên nhớ Malaysia và đội tuyển Việt Nam cùng bảng tại AFF Cup 2022, diễn ra vào tháng 12 tới đây".

Trang Vocket FC còn viết, HLV Park Hang Seo nghiên cứu Malaysia còn vì lý do đội tuyển Malaysia đang được dẫn dắt bởi một HLV mới, đó là ông Kim Pan Gon, đồng hương với ông Park. 

Truyền thông Malaysia lo ngại rằng vị HLV trưởng của ĐT Việt Nam sẽ nhìn ra bài vở của đội tuyển Malaysia sau khi xem đội này vượt qua Thái Lan đêm 22/9. Trận đấu này đoàn quân của HLV Kim Pan Gon thi đấu đầy nỗ lực và không có ý định "dấu bài". Chính vì vậy lo ngại của truyền thông Malaysia là rất có cơ sở. 

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam rơi vào bảng B cùng Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Theo lịch thi đấu của BTC, Quang Hải và đồng đội mở màn giải đấu vào ngày 24/12 với đối thủ Lào trên sân khách. Sau đó, Việt Nam và Malaysia sẽ đụng độ nhayu vào ngày 30/12 trên SVĐ Mỹ Đình.

Phản ứng của 'vua cùi chỏ' Theerathon sau trận thua trước Malaysia

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo