Quảng cáo

'Messi' Việt Nam và Thái Lan rủ nhau im tiếng trước thềm FIFA Days

Thứ hai, 12/09/2022 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Cả Quang Hải và Chanathip đều không có nhiều cơ hội ra sân ngay trước các trận đấu ở FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ đang hết sức lo lắng cho Quang Hải khi đã 2 trận đấu liên tiếp không được ra sân 1 phút nào cho Pau FC. Đáng chú ý ở 2 trận vắng Quang Hải đội bóng nước Pháp kiếm được 4 điểm, nhiều hơn những gì làm được ở 6 trận đấu trước có sự góp mặt tiền vệ sinh năm 1997. 

Nếu như "Messi Việt Nam" là Quang Hải đang có những màn trình diễn không như ý thì "Messi Thái Lan" cũng đăng gặp phải tình cảnh tương tự. Cụ thể Chanathip Songkrasin đã liên tiếp không được đăng ký thi đấu ở 3/4 trận đấu gần nhất tại J-League 1 trong màu áo của Kawasaki Frontale.

Đến trận đấu gần nhất của Kawasaki Frontale gặp Sanfrecce, Chanathip Songkrasin đã xuất hiện trở lại trong danh sách đăng ký. Tuy nhiên trở trêu thay khi "Messi Thái Lan" chỉ được tung vào sân ở phút thứ 90+3 của trận đấu, có nghĩa là chỉ 1 phút ngay trước khi trận đấu hết giờ.

'Messi' Thái Lan và Việt Nam rủ nhau im tiếng trước thềm FIFA Days 185842
Cả Quang Hải và Chanathip đều đang gặp khó tại đội bóng mới

Nếu như Quang Hải đã góp mặt 6/8 trận đấu tại Ligue 2 của Pau FC mùa này thì Chanathip cũng đã có được 14/27 trận ra sân tại J-League 1. Tuy nhiên "Messi Thái Lan" cũng mới chỉ có được 1 kiến tạo và chưa có pha lập công nào. Vấn đề của Chanathip một lần nữa vẫn là sự hòa nhập.

Vị trí sở trưởng của cả Quang Hải và Chanathip đều là chơi với vai trò số 10 ngay sau lưng tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên ở Kawasaki Frontale, "Messi Thái Lan" lại gặp khó khi đội bóng chơi với sơ đồ 4-3-3. Về phía Quang Hải, sau những trận đấu không thành công Pau FC cũng đã chuyển sang đá với sơ đồ 5-3-2 và "Messi Việt Nam" không tìm được chỗ đứng trong hàng tiền vệ.

Đều được ví von với Messi bởi dáng người nhỏ bé, lối đá kỹ thuật cùng cái chân trái khéo léo tuy nhiên đây cũng điều hạn chế khả năng hòa nhập của cả 2. Trong thời gian FIFA Days tới, cả Quang Hải và Chanathip sẽ trở về phục vụ ĐTQG, nơi họ là ngôi sao số 1 và được chơi ở vị trí sở trường.

U20 Indonesia có lợi thế 'đặc biệt' để đấu Việt Nam ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT