Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam đính chính thông tin gây tranh cãi

Thứ ba, 06/12/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ ĐTQG Nguyễn Xuân Nam vừa lên tiếng đính chính thông tin liên quan tới tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, CLB Công An Hà Nội đăng tải dòng thông báo chiêu mộ hàng loạt tân binh như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Sầm Ngọc Đức hay tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (Topenland Bình Định).

Tuy nhiên, mới đây, Xuân Nam đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng đính chính thông tin về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1994 viết trên trang facebook cá nhân rằng:

"Thời gian vừa qua có rất nhiều thông tin chưa chính thức về việc chuyển nhượng của Nam , cũng như những phát ngôn không phải của Nam trên các trang mạng truyền thông. Nam xin đính chính,hiện tại Nam vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của Topenland Bình Định và Nam tôn trọng hợp đồng với CLB.

Cảm ơn mọi người đã luôn dõi theo và quan tâm tới Nam ạ!".

Trước đó, ở vòng loại World Cup 2022, Nguyễn Xuân Nam từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Ngoài CLB Bình Định, chân sút quê Hải Dương đã có quãng thời gian khoác áo các đội bóng khác như Hà Nội T&T, Vientiane hay CLB Phố Hiến.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam đính chính thông tin gây tranh cãi 228757
Nguyễn Xuân Nam đính chính tương lai

Tại mùa giải V-League 2022, Xuân Nam đã cùng với Bình Định lọt vào top 3 chung cuộc. Ngoài ra, "PSG Việt Nam" cũng giành huy chương đồng ở đấu trường Cúp Quốc gia.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, CLB Bình Định cũng đã nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ như Đặng Văn Trâm, Vũ Viết Triều, Lê Tiến Anh, Vũ Hữu Quý, Nguyễn Huỳnh Hữu An và HLV thể lực Neiland Philip Micheal.

Về phía CLB Công An Hà Nội, sau khi chia tay HLV Thạch Bảo Khanh, tân binh V-League đã ký hợp đồng với HLV người Brazil Paulo Foiani. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, vị chiến lược gia này đã giúp nhiều CLB tại quê nhà đạt thành tích cao.

Mùa giải V-League 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 3/2/2023. CLB Công An Hà Nội và nhiều đội bóng khác cũng đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để chuẩn bị trước thềm mùa giải mới.

VFF ra quyết định quan trọng liên quan tới ngôi sao Việt kiều

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo