Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tạm chia tay ĐT Việt Nam, quay trở lại Hàn Quốc

Chủ nhật, 04/12/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Hàn Quốc trong vòng 3 ngày để nhận giải thưởng do Chính phủ Hàn Quốc trao tặng.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới đây nhất, ĐT Việt Nam sẽ có 3 ngày tập luyện mà không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo tại Ba Rịa Vũng Tàu. Được biết, thầy Park sẽ lên đường trở về Hàn Quốc để nhận giải thưởng do Chính phủ Hàn Quốc trao tặng.

Theo đó, với những cống hiến vượt bậc cho bóng đá Việt Nam trong khoảng thời gian vừa qua, HLV Park Hang-seo sẽ được chính phủ Hàn Quốc trao tặng Huân chương công vụ ngoại giao (Heungin). Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của HLV người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam.

Báo Thái Lan chỉ ra 6 bến đỗ 'đặc biệt' cho HLV Park Hang Seo -204400
HLV Park trở về Hàn Quốc nhận giải thưởng cao quý

Sau buổi tập ngày 4/12, HLV Park Hang-seo sẽ lên đường trở về quê. Trong thời gian chiến lược gia Hàn Quốc vắng mặt, trợ lý Lee Young-jin cùng một số trợ lý khác như Dương Minh Ninh, Nguyễn Anh Đức sẽ chỉ đạo các tuyển thủ Việt Nam tập luyện theo giáo án của HLV trưởng.

Sau đó, ngày 7/12, HLV Park Hang Seo sẽ quay lại tiếp tục huấn luyện ở tuyển Việt Nam tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đến ngày 10/12, ông sẽ cùng đội quay lại Hà Nội chuyển bị cho trận giao hữu với tuyển Philippines. Toàn đội đã di chuyển xuống Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 2/12 vừa qua.

Trước khi đi, thầy Park cũng đã quyết định không điền tên hậu vệ trẻ Lương Duy Cương vào danh sách dự AFF Cup. Theo đó, chiến lược gia Hàn Quốc đã có những tính toán của riêng mình ở giải đấu cuối với ĐT Việt Nam.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo đã chính thức thông báo không gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam sau khi AFF Cup 2022 kết thúc. Trong quá trình dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông đã liên tục tạo ra những kỉ lục đáng tự hào, trong đó có nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, đặc biệt phải kể tới danh hiệu Á quân U23 châu Á 2018 và lần đầu tiên góp mặt tại vòng loại 3 World Cup 2022.

Thắng Dortmund, HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận món quà 'độc nhất vô nhị'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo