Quảng cáo

'Nhà vua tự xưng' Đông Nam Á triệu tập ngôi sao gốc Mỹ đá AFF Cup

Chủ nhật, 04/12/2022 13:46 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Campuchia mới đây đã công bố danh sách 24 cầu thủ cho trận giao hữu với ĐT Malaysia và chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Liên đoàn bóng đá Campuchia mới đây đã chốt danh sách cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Malaysia cũng như cho AFF Cup 2022. Theo đó, đội bóng xứ Angkor đã triệu tập 24 cầu thủ tham dự giải đấu.

318130177_576533221146640_290981121008330050_n
Danh sách ĐT Campuchia đối đầu Malaysia và chuẩn bị cho AFF Cup

Trận giao hữu quốc tế với ĐT Malaysia sẽ là trận đấu tổng duyệt cho cả hai đội trước khi AFF Cup diễn ra. Hai đội không nằm chung bảng với nhau ở giải đấu năm nay. Trong bản danh sách, HLV Keisuke Honda cũng gọi 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Kok Boris (đang chơi tại Malaysia) và Nick Taylor (giải bóng đá nhà nghề Mỹ).

Theo đó, Nick Taylor được sinh ra tại Mỹ và đang chơi tại MLS Next Pro (giải đấu đứng thứ ba trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Mỹ). Vào tháng 9 vừa qua, cầu thủ này cũng có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG để đối đầu với ĐT Bangladesh.

Ở giải đấu năm nay, ĐT Campuchia nằm ở bảng A cùng với nhà vô địch 2020 - ĐT Thái Lan, ĐT Indonesia, ĐT Philippines và ĐT Brunei. Dù được đánh giá là rơi vào một bảng đấu khó, thầy trò HLV Keisuke Honda vẫn quyết tâm thi đấu hết sức mình để đạt được thành tích tốt nhất.

Ở giải đấu năm 2020, ĐT Campuchia nằm ở bảng A. Tuy vậy, thầy trò HLV Keisuke Honda không đạt được kết quả tốt khi bị loại ngay từ vòng bảng với 3 điểm. Họ chỉ có được chiến thắng duy nhất trước ĐT Lào.

Danh sách ĐT Campuchia:

Thủ môn: Keo Soksela (Visakha FC), Vireak Dara (Visakha FC), Hul Kimhuy (Boeung Ket)

Hậu vệ: Choun Chanchav (PhnomPenh Crown), Seut Baraing (PhnomPenh Crown), Chheng Meng (Visakha FC), Tes Sambath(Visakha FC), Ouk Sovann (Visakha FC), Tang BunChhai (Boeung Ket), Soeuy Visal (Preah Khan Reach Svay Rieng), Sareth Krya (Preah Khan Reach Svay Rieng), Kok Boris (Sarawak United FC)

Tiền vệ: Yeu Muslim (PhnomPenh Crown), Orn Chanpolin (PhnomPenh Crown), In Sodavid (Visakha FC), Thierry Chantha Bin (Visakha FC), Sos Suhana (Nagaworld )

Tiền đạo: Lim Pisoth (PhnomPenh Crown), Keo Sokpheng (Visakha FC), SaTy (Visakha FC), Reung Bunheing (Visakha FC), Mat Noron (Boeung Ket), Seang Chanthea (Boeung Ket), Nick Taylor (Orlando City SC B)

Lịch thi đấu Việt Nam vs Philippines ngày 14/12

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng