Quảng cáo

Chức vô địch AFF Cup 2022 chính thức cập bến Việt Nam

Thứ bảy, 03/12/2022 19:06 PM (GMT+7)

Cúp vàng AFF Mitsubishi Eletric 2022 đã cập bến TP HCM trong sự kiện Trophy Tour vào ngày 3/12.

Nghe nội dung bài viết

Trophy Tour là hoạt động rước cúp trong khuôn khổ AFF Mitsubishi Cup 2022 đã được bắt đầu từ ngày 24/9 ở Bangkok, Thái Lan và TP.HCM, Việt Nam là điểm kết thúc. Ngày 3/12, chiếc cúp vàng danh giá của bóng đá Đông Nam Á đã chính thức ra mắt khán giả TP.HCM, Việt Nam.

Tham sự sự kiện này về phía LĐBĐ Việt Nam có Phó chủ tịch Trần Anh Tú, Phó TTK Nguyễn Thanh Hà, Trưởng phòng đào tạo, tổ chức thành viên và bóng đá phong trào Lưu Quang Điện Biên. Các HLV của Việt Nam như Đinh Hồng Vinh, Nguyễn Quốc Tuấn và 2 nhà vô địch AFF Cup 2008 với ĐT Việt Nam và Nguyễn Minh Phương và Nguyễn Việt Thắng cũng đã góp mặt.

Một trong những hoạt động quan trọng của Trophy Tour là ra mắt khán giả chiếc cúp AFF Mitsubishi Cup 2022. Khá đông giới mộ điệu túc cầu ở TP. HCM đã có mặt tại sảnh chính của AEON Mall (Bình Tân) trong buổi chiều 3/12 để tham gia các trò chơi với 2 cựu tuyển thủ và cũng là nhà vô địch AFF Cup 2008, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng và cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương.

Chức vô địch AFF Cup 2022 'chính thức' cập bến Việt Nam 227627
Các HLV tham dự sự kiện ra mắt cúp AFF Mitsubishi Electric 2022

 Chia sẻ với báo chí tại buổi giao lưu, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng bày tỏ sự tin tưởng về việc ĐT Việt Nam sẽ giành được chức vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm nay:

“Tôi hoàn toàn tin tưởng và hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo về một cái kết có hậu cùng nhau. Niềm tin ấy dựa trên cơ sở chúng ta đang có lứa cầu thủ đầy tài năng, HLV Park giàu thành tích và tài giỏi. Trong suốt chiều dài vừa qua khi họ cùng nhau giành vị trí á quân U23 châu Á, 2 lần vô địch SEA Games, một lần vô địch Đông Nam Á. Chúng ta đi đến vòng loại 3 World Cup và từng chơi chơi với Nhật Bản, Saudi Arabia đang dự World Cup 2022 thì không có lý do gì không tin ở ĐT Việt Nam”.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn 1 trận giao hữu quan trọng với Philippines vào ngày 14/12 tại SVĐ Hàng Đẫy trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự giải đấu quan trọng nhất năm.

Hy vọng dự World Cup, Việt Nam chốt 'quân xanh' khủng trước giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng