Quảng cáo

Thắng Dortmund, HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận món quà 'độc nhất vô nhị'

Thứ bảy, 03/12/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Park Hang Seo tỏ ra khá bất ngờ khi nhận được quà tặng từ một khán giả trong buổi tập của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối vào sáng ngày 2/12. Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo đã có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt.

Một cô giáo đã có mặt để tặng HLV Park món quà là tập thơ về bóng đá do chính tay cô viết được dịch sang tiếng Hàn. Trong tập thơ còn có nhiều hình ảnh về HLV Park Hang Seo do cô giáo tự vẽ. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã không giấu được sự xúc động trước tấm lòng của cô.

Khi biết cô giáo dạy văn đã di chuyển từ 4h sáng từ Quảng Ninh lên Hà Nội, HLV Park Hang Seo càng tỏ ra bất ngờ. Ông chăm chú xem nội dung cuốn sách và chụp ảnh lưu niệm cùng vị khán giả đặc biệt này.

Hiện tại, Hùng Dũng và đồng đội đã có mặt ở khách sạn nơi đóng quân ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Chuyến bay của toàn đội hạ cánh muộn hơn vài tiếng so với dự kiến ban đầu.

VIDEO: HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp 'người đặc biệt' ngay trên sân tập-223122
HLV Park Hang Seo nhận món quà từ cô giáo dạy Văn

Đến lúc 23h30 cùng ngày, các thành viên tuyển Việt Nam mới được nhận phòng nghỉ ở khách sạn. Tới sáng ngày 3/12, các chiến binh sao vàng sẽ lập tức bước vào buổi tập thể lực.

Sau khi chia tay Trọng Hoàng và Lương Duy Cương, quân số của ĐT Việt Nam hiện tại đang là 28 thành viên (Quang Hải hội quân muộn). Theo kế hoạch mà VFF đưa ra, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn 1 trận giao hữu trước khi bước vào các trận đấu chính thức tại AFF Cup 2022.

Chia sẻ với báo giới về mục tiêu ở AFF Cup, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết: "Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt khả năng để có tên trong danh sách dự AFF Cup. Do chỉ mới lên tuyển được 3 hôm, tôi chỉ tập nhẹ. Chuyến tập huấn sắp tới tại Bà Rịa - Vũng Tàu mới là lúc đội tuyển Việt Nam rèn thể lực và chuẩn bị kỹ hơn về chiến thuật".

Thủ môn ĐT Việt Nam gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo