Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ

Thứ bảy, 03/12/2022 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh vừa có một hành động ý nghĩa ghi điểm trong mắt khán giả.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã tiến hành đấu giá áo đấu để làm thiện nguyện. Chiếc áo đấu có chữ ký của tất cả các thành viên ĐT Việt Nam đã được đấu giá thành công với số tiền 50 triệu đồng.

Chương trình đấu giá từ thiện này được quyên góp vào quỹ ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An. Chia sẻ với truyền thông, đại diện BTC chương trình thiện nguyện cho biết:

"Món quà mà Nguyên Mạnh tặng rất ý nghĩa. Nó là thông điệp thể thao hướng tới cộng đồng. Càng ý nghĩa hơn khi hôm nay, rất đông doanh nghiệp, mạnh thường quân quan tâm và có mặt trong buổi đấu giá này.

Đó là động lực rất lớn để BTC quyết tâm làm cho chương trình mùa thứ 5 thật đong đầy tình cảm".

Thủ môn ĐT Việt Nam gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ 227501
Thủ môn Nguyên Mạnh đấu giá áo đấu để ủng hộ người nghèo

Hiện tại, Nguyên Mạnh đang tập trung rèn quân cùng ĐTQG ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Ở đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo gọi 4 thủ môn là Văn Lâm, Văn Toản, Văn Hoàng và Nguyên Mạnh.

Đến ngày 10/12, ĐT Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp ĐT Philippines, diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào 18h00 ngày 14/12. Đây trận đấu được đánh giá là màn tổng duyệt đối với cả hai đội tuyển trước khi bước vào AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Liên quan tới tình hình nhân sự, ĐT Việt Nam vừa chia tay 2 cầu thủ là Lương Duy Cương và Trọng Hoàng. Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng xin phép chia tay đội tuyển để tiếp tục điều trị thoát vị đĩa đệm. Trong khi đó, hậu vệ trẻ Lương Duy Cương (Đà Nẵng) không nằm trong danh sách tập huấn của ĐTQG tại Bà Rịa- Vũng Tàu.

Bất ngờ với giá vé xem ĐT Việt Nam đá AFF Cup ở SVĐ Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo