Quảng cáo

Tin chuyển nhượng V-League 2023 ngày 6/12: Siêu thủ môn Việt kiều tạo bom tấn?

Thứ ba, 06/12/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn trở về Việt Nam, Nam Định chính thức công bố loạt tân binh khủng là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Filip Nguyễn chuẩn bị gia nhập CLB Hà Nội?

Trên Instagram của mình, thủ môn Filip Nguyễn cho biết mình đang có mặt tại chủ sở VFF. Ít lâu sau đó, thủ thành Việt kiều đã ấn theo dõi tài khoản chính thức của CLB Hà Nội. Điều này làm dấy lên nghi vấn về việc người gác đền sinh năm 1992 có thể sẽ khoác áo nhà ĐKVĐ V-League.

filip-nguyen-tiet-lo-tin-vui-v-1574-8114-1597370501
Filip Nguyễn bất ngờ theo dõi tài khoản Instagram của CLB Hà Nội

Filip Nguyễn mới chỉ gia hạn thành công với CLB Slovacko vào tháng 7 vừa qua và bản hợp đồng có thời hạn tới hết năm 2024. Tại V-League 2023, các CLB sẽ được đăng ký thêm 1 suất cầu thủ Việt kiều vì thế đây cũng có thể là lý do thu hút những cầu thủ gốc Việt đang chơi bóng ở nước ngoài.

CLB Nam Định công bố 1 loạt tân binh

Chiều ngày 5/12, đội bóng Thành Nam chính thức công bố những bản hợp đồng mới như trung vệ Hữu Tuấn (HAGL), thủ môn Nguyên Mạnh (Viettel). Ở chiều ngược lại, CLB Nam Định cũng thông báo chia tay với rất nhiều cầu thủ đã là trụ cột của đội bóng ở những mùa giải trước.

nguyen-manh
Nguyên Mạnh chính thức gia nhập CLB Nam Định

Cụ thể, Nam Định chấm dứt hợp đồng với cả 4 ngoại binh lẫn nhập tịch là Alisson Pereira, Rodrigo, Victor Mansaray và Kizito Trung Hiếu. Các cầu thủ nội phải nói lời chia tay là Vũ Thế Vương, Hữu Định, Đinh Xuân Việt, Hồ Văn Tú, Phạm Mạnh Hùng, Phan Văn Hiếu.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, CLB Nam Định cũng sẽ chính thức công bố những cái tên rất được kỳ vọng như Văn Thanh, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Hoàng Văn Khánh hay Trọng Đại. Đội chủ sân Thiên Trường vừa chào đón sự trở lại của tiền đạo Hoàng Minh Tuấn từ CLB Sài Gòn.

HAGL lại nhắm trung vệ người Hàn Quốc 

Nhằm thế chỗ cho bộ đôi trung vệ Ahn Sae Hee và Mauricio Barbosa mới bị thanh lý, HAGL đang muốn chiêu mộ 1 trung vệ tới từ Hàn Quốc. Phía đối tác sẽ cung cấp cho đội bóng phố Núi 3 lựa chọn, đều là những cái tên có kinh nghiệm thi đấu tại K-League và giải hạng Nhất Hàn Quốc.

HLV Kiatisak muốn chọn mẫu trung vệ thông minh, có khả năng chơi chân và phát động tấn công tốt. Ngoài ra để khỏa lấp khoảng trống của các nội binh, HAGL cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ 3-5 cầu thủ từ CLB Sài Gòn, đội bóng vừa mới xuống hạng tại V-League 2022.

HLV Chu Đình Nghiêm gia hạn hợp đồng với Hải Phòng

Sau thành tích ấn tượng là ngôi á quân V-League, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ gia hạn hợp đồng với CLB Hải Phòng thêm 1,5 năm. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Bình Định hay Thanh Hóa cũng đều muốn có được sự phục vụ của cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội.

VIDEO: HLV Chu Đình Nghiêm cảm ơn 'người đặc biệt' khi giành ngôi Á quân V-League-218320
HLV Chu Đình Nghiêm gia hạn hợp đồng với Hải Phòng thêm 1,5 năm

Sau khi đảm bảo tương lai, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đang cùng CLB Hải Phòng hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng đất Cảng đang nhắm tới những cái tên như Lê Tiến Anh, Đặng Văn Trâm, Phạm Đức Huy để gia tăng sức mạnh đội hình. 

HLV Park 'vắng nhà', ĐT Việt Nam xác định cái tên tiếp theo bị loại?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT