Quảng cáo

HLV Park 'vắng nhà', ĐT Việt Nam xác định cái tên tiếp theo bị loại?

Thứ ba, 06/12/2022 09:34 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã tiến hành chia đội hình để đấu tập nội, qua đó dần xác định được những cái tên sẽ chia tay đội tuyển.

Nghe nội dung bài viết

Buổi tập chiều ngày 5/12 của ĐT Việt Nam diễn ra muộn hơn bình thường 30 phút do buổi sáng các cầu thủ đã tập khá nặng. Sau khi tiến hành khởi động nhẹ bằng việc chạy quanh sân và thư giãn với bóng, toàn đội đã tiến hành chia 3 đội hình đã bắt đầu đấu tập nội bộ với nhau.

Trong số 3 đội hình được chia để đá tập, Văn Toản là thủ môn duy nhất không được sử dụng. Trong buổi tập chiều 5/12, người gác đền của CLB Hải Phòng cũng chuyển lên đá tập cùng các đồng đội khác ở tuyến trên chứ không đứng trong khung thành như Văn Lâm, Nguyên Mạnh hay Văn Hoàng. 

Cũng cần phải nói rằng việc Văn Toản được triệu tập lên ĐT Việt Nam là khá bất ngờ. Thủ thành sinh năm 1999 đã bị chấn thương hành hạ trong suốt 1 năm qua, chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào cho Hải Phòng. Ở khung gỗ của ĐT Việt Nam, Văn Lâm vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của thầy Park.

HLV Park 'vắng nhà', ĐT Việt Nam xác định cái tên tiếp theo bị loại? 228663
Văn Toản khả năng cao nằm trong danh sách cầu thủ bị loại

Trước khi tham dự AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ loại thêm 6 cái tên nữa để chốt danh sách chính thức cuối cùng. Cũng không loại trừ khả năng HLV Park Hang Seo sẽ loại thêm hoặc bổ sung nhân tố khác. Những tân binh như Thanh Nhân, Hải Huy, Khuất Văn Khang khả năng cao cũng sẽ chia tay.

Buổi tập ngày 5/12 cũng là buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam không có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc tạm chia tay các học trò để trở về Hàn Quốc nhận huân chương vì sự nghiệp ngoại giao Hàn Quốc- Heungin. Đây là phần thưởng cao quý của Chính phủ Hàn Quốc nhằm tôn vinh những đóng góp của HLV Park Hang Seo cho sự nghiệp thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, nâng cao sức mạnh quốc gia giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Quay trở lại với ĐT Việt Nam, khả năng sau khi trận giao hữu với Philippines vào ngày 14/12 kết thúc thì HLV Park Hang Seo cũng sẽ công bố danh sách chính thức tham dự AFF Cup 2022. Sau trận đấu này Quang Hải cũng sẽ hội quân cùng toàn đội sau khi vừa rèn thể lực tại Thụy Sĩ.

Vì ĐT Việt Nam, Quang Hải lỡ dịp so tài với ngôi sao tỏa sáng ở World Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng