Quảng cáo

Sao HAGL muốn khoác áo ĐT Việt Nam 14 năm như Trọng Hoàng

Chủ nhật, 04/12/2022 20:48 PM (GMT+7)

Hậu vệ Hồng Duy bày tỏ sự ngưỡng mộ với quãng thời gian 14 năm khoác áo ĐT Việt Nam của đàn anh Trọng Hoàng.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 4/12, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu. Ở buổi tập này, Nguyễn Phong Hồng Duy là cái tên được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn và hậu vệ của HAGL đã có những chia sẻ đáng chú ý về bản thân và tình hình tập luyện của ĐT Việt Nam:

"Thời tiết ở phía Nam mùa này đang mát mẻ nên tuyển Việt Nam tập huấn khá thoải mái và hưng phấn. Nhưng cũng như anh nói, cả hai miền có chút chênh lệch về thời tiết và chúng tôi cũng đã quen với điều này, nên việc thi đấu trong tiết trời lạnh giá ở Hà Nội cũng không vấn đề.

Lần tập trung AFF Cup 2022 có nhiều gương mặt trẻ và đấy sẽ là bước đệm rất tốt cho họ trong việc học hỏi kinh nghiệm của các anh lớn, tuy nhiên có được giữ lại không là chuyện khác. Riêng Hồng Duy cũng không quá âu lo về điều này, vì khi được tập trung bản thân luôn nỗ lực hết sức mình".

Sao HAGL muốn khoác áo ĐT Việt Nam 14 năm như Trọng Hoàng 227953
Hồng Duy nhiều khả năng sẽ rời HAGL sau V-League 2022

Chia sẻ về việc Trọng Hoàng từ giữ ĐT Việt Nam, Hồng Duy cho biết: "Duy đã gắn bó với HAGL khá lâu và anh ấy đã có đến 14 năm gắn bó với các ĐTQG. Đấy là một quãng thời gian dài và tất cả những tuyển thủ như tôi đều mong muốn bản thân có thể gắn bó lâu dài trong màu áo đội tuyển như anh ấy"

Sau chuyến tập huấn, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines vào ngày 14/12 trước khi tham dự AFF Cup 2022. Giống như các đồng đội, Hồng Duy đặt quyết tâm cao ở giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo: “Chuẩn bị cho một giải đấu quan trọng như AFF Cup 2022, tất cả các tuyển thủ đều đang nỗ lực hết mình nhằm có thể mang lại thành tích tốt nhất cho tuyển Việt Nam và cho bản thân thầy. Thực sự toàn đội đang rất cố gắng và vào trận là chiến thôi”.

Về tương lai, Hồng Duy được cho là 1 trong những cái tên sẽ rời HAGL sau khi mùa giải V-League 2022 kết thúc. Đang có nhiều thông tin cho rằng hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ gia nhập CLB Nam Định tuy nhiên tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn chuyển nhượng mà thôi.

Chức vô địch AFF Cup 2022 chính thức cập bến Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo