Quảng cáo

Filip Nguyễn có động thái bất ngờ, sẽ gia nhập ông vương V-League 2022?

Thứ ba, 06/12/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi check-in tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Filip Nguyễn mới đây đã gây chú ý khi ấn theo dõi CLB Hà Nội trên Instagram cá nhân.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin đã đề cập trước đó, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã có mặt tại Việt Nam. Nam cầu thủ sinh năm 1992 đã đến thăm trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Chính điều này khiến cho nhiều người hâm mộ Việt Nam mong muốn được nhìn thấy Filip Nguyễn trong màu áo Việt Nam.

Đáng chú ý, ngay sau khi quay trở lại đất nước hình chữ S, cổ động viên nhanh chóng phát hiện ra Filip Nguyễn đã ấn follow CLB Hà Nội trên trang Instagram cá nhân. Đây là hành động gây bất ngờ của thủ thành đang chơi tại Czech.

z3936987021147_e72f1ffca986788ed419ecd94d02c1d0
Filip Nguyễn ấn follow Hà Nội FC sau khi về Việt Nam

Cũng theo thông tin từ Thể thao & Văn hóa, Filip Nguyễn có mặt tại VFF để nộp các giấy tờ liên quan đến pháp lý và chuyển nhượng. Rất có thể, mùa giải mới, người hâm mộ bóng đá Việt sẽ thấy thủ thành này khoác áo một đội bóng chơi tại V-League 2023.

Như vậy, nhiều khả năng, Filip Nguyễn có thể sẽ gia nhập Hà Nội FC nếu như quyết định về Việt Nam chơi bóng. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Hàng Đẫy đang có 3 thủ thành là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Công và Quan Văn Chuẩn. Tuy vậy, Tấn Trường đang quá lớn tuổi. Thủ môn Văn Công không thường xuyên có được phong độ tốt còn Quan Văn Chuẩn được đánh giá là tiềm năng nhưng cũng chưa được thử sức nhiều ở đấu trường này.

Chính vì vậy, việc Filip Nguyễn đến thi đấu cho đội bóng Thủ đô là hoàn toàn hợp lý, nhất là khi Hà Nội FC sẽ tham dự AFC Champions League vào năm sau cũng như việc VFF tạo điều kiện cho các cầu thủ Việt kiều thi đấu vào năm 2023.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về câu chuyện này. Trước đó, vào khoảng đầu tháng 7 năm nay, Filip Nguyễn đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân về việc gia hạn thành công hợp đồng với FC Slovacko, một đội bóng CH Czech đến ngày 31/12/2024.

VPF ra thông báo quan trọng, VAR 'sắp đổ bộ' V-League

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo