Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam bất ngờ 'tái hợp' tại Đại hội Thể thao toàn quốc

Thứ ba, 06/12/2022 11:51 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal TP HCM dường như trở thành ĐT Việt Nam thu nhỏ với rất nhiều tuyển thủ đang khoác áo ĐTQG.

Nghe nội dung bài viết

Để tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, ĐT futsal đoàn TP HCM đã triệu tập rất nhiều cái tên chất lượng, trong đó hầu hết đều là các trụ cột của ĐT Việt Nam. Trong đó 2 CLB đóng góp nhiều nhất cho đoàn TP HCM không có gì bất ngờ sẽ là Thái Sơn Nam và Sahako.

Theo đó, CLB Thái Sơn Nam đóng góp tới 8 cầu thủ bao gồm Nhan Gia Hưng, Nguyễn Mạnh Dũng, Hồ Văn Ý, Nguyễn Anh Duy, Trần Văn Vũ, Nguyễn Minh Trí, Trần Thái Huy, Phạm Đức Hòa. Đây đều là những cái tên đã góp sức vào thành tích vào tới tứ kết VCK futsal châu Á 2022 của ĐT Việt Nam.

Là đương kim vô địch quốc gia, CLB Sahako cũng đóng góp 4 cái tên cho ĐT futsal đoàn TP HCM bao gồm: Mai Xuân Hiệp, Nguyễn Đắc Huy, Lâm Tấn Phát và Khổng Đình Hùng. HLV trưởng của CLB Sahako là Nguyễn Tuấn Anh cũng đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của đội futsal TP HCM.

VIDEO: Thi đấu thăng hoa, ĐT Việt Nam hóa giải 'hiện tượng' ở giải futsal châu Á-195341
Đoàn TP HCM sở hữu rất nhiều cái tên ở ĐT futsal Việt Nam

Được biết ông Nguyễn Tuấn Anh cũng là trợ lý của HLV Diego Giustozzi tại ĐT futsal Việt Nam. Theo thống kê, trong 11 cầu thủ được đề cử danh sách QBV futsal Việt Nam thì có tới 8 cái tên thuộc đoàn TP HCM. Ngoài ra chỉ có 4 cầu thủ khác của đội futsal TP HCM không nằm trong ĐT Việt Nam.

Đó đều là những cầu thủ thuộc biên chế của CLB Sahako bao gồm Ngô Ngọc Sơn, Nguyễn Tuấn Thành, Trần Quang Toàn và Trần Nhật Trung. Tuy nhiên với đội hình quá chất lượng, có thể coi là ĐT Việt Nam thu nhỏ, đội futsal TP HCM được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại mọi đối thủ khác và giành được tấm huy chương vàng môn futsal tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022.

Theo lịch thi đấu, bộ môn futsal nam của Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 bắt đầu khởi tranh từ ngày 10/12, trận chung kết và trao huy chương diễn ra vào ngày 18/12. Đây là 1 trong 3 nội dung bóng đá được đem vào tranh tài ở Đại hội Thể thao toàn quốc bên cạnh bóng đá nam và bóng đá nữ.

Xác định nhà vô địch giải Futsal HDBank Cup QG 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT