Quảng cáo

VFF ra quyết định quan trọng liên quan tới ngôi sao Việt kiều

Thứ ba, 06/12/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 2 khóa IX (nhiệm kỳ 2022- 2026) đã họp bàn nhiều nội dung quan trọng trong đó có vấn đề liên quan tới cầu thủ Việt kiều.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 5/12, Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 2 khóa IX (nhiệm kỳ 2022- 2026) với nhiều nội dung quan trọng trong chương trình nghị sự đã được tổ chức tại trụ sở VFF.

Tham dự Hội nghị có Thường trực BCH VFF gồm các ông: Trần Quốc Tuấn – Chủ tịch VFF, Trần Anh Tú – Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Xuân Vũ – Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Trung Kiên – Phó Chủ tịch VFF; các uỷ viên BCH VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2022); Trưởng các Ban: Kiểm tra, Giải quyết khiếu nại; các đơn vị trực thuộc: đại diện Tạp chí Bóng đá, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam; Tổng thư ký và các Phó Tổng thư ký được triệu tập để báo cáo các công tác liên quan tại Hội nghị; lãnh đạo các phòng chức năng VFF.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh cuộc họp lần này có ý nghĩa rất quan trọng đối với công tác chỉ đạo, điều hành các hoạt động bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

VFF ra quyết định quan trọng liên quan tới ngôi sao Việt kiều  228710
CLB V-League được đăng ký thêm cầu thủ gốc Việt

Hội nghị cũng đưa ra ý kiến đánh giá đối với Kế hoạch tập huấn trong nước, ngoài nước và thi đấu của các đội tuyển quốc gia năm 2023, nhất trí quan điểm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đội tuyển chuẩn bị cho các mục tiêu trọng điểm gồm: AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, Vòng loại World Cup 2026 đối với đội tuyển nam quốc gia; SEA Games 32, Vòng loại U23 châu Á và Asiad 19 đối với đội tuyển U23 quốc gia; Vòng loại Olympic, World Cup nữ 2023, SEA Games 32, Asiad 19 đối với đội tuyển nữ quốc gia; Vòng loại futsal châu Á cạnh tranh suất dự futsal World Cup 2024 đối với đội tuyển futsal quốc gia; VCK U20 châu Á 2023 đối với đội tuyển U20 quốc gia; VCK U17 châu Á 2023 đối với đội tuyển U17 quốc gia; các giải đấu cấp khu vực và châu lục đối với đội tuyển nữ U17 và U20 quốc gia.

Ban chấp hành cũng thông qua chủ trương đầu tư trang thiết bị theo dõi, phân tích hiệu suất tập luyện của các cầu thủ từ nguồn hỗ trợ của FIFA và các nguồn vốn hợp pháp khác.

Hội nghị cũng thống nhất cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam được đăng ký tham gia tại các giải Bóng đá quốc gia là cầu thủ bóng đá nam hoặc cầu thủ bóng đá nữ có cha đẻ hoặc mẹ đẻ hoặc ông hoặc bà (nội, ngoại) là người Việt Nam, giao Tổng Thư ký báo cáo cơ quan quản lý bổ sung quy định đăng ký cầu thủ trong Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp.

Chia tay bầu Đức, một loạt sao HAGL gia nhập 'dải ngân hà'

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT