Quảng cáo

Shin Tae Yong có động thái mới trước tin đồn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ ba, 01/11/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong tiếp tục có những hoạt động mới trong bối cảnh xuất hiện tin đồn ông sẽ thay thế HLV Park Hang Seo.

U20 Indonesia vẫn đang trong quá trình tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2023. Theo kế hoạch, ngày 1/11, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có trận giao hữu với U20 Moldova.

Ít ngày sau, U20 Indonesia tiếp tục gặp lại U20 Moldova. Đây chính là trận giao hữu cuối cùng của họ trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, bởi sau đó toàn đội sẽ di chuyển sang Tây Ban Nha.

Trước đó, Indonesia có 1 trận thắng và 1 trận thua trước Cakallikli Spor và U20 Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Shin Tae Yong đánh giá khá cao tinh thần thi đấu của các học trò. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc không hài lòng về chất lượng của hàng công khi chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới U20 Thổ Nhĩ Kỳ.

Thời điểm hiện tại, tương lai của HLV Shin Tae Yong đang nhận được sự quan tâm của NHM. Sau khi lên tiếng công khai bênh vực chủ tịch PSSI, ông Shin đang bị khá nhiều khán giả xứ Vạn đảo phản đối.

HLV Shin Tae Yong khiển trách học trò dù Indonesia thắng CLB châu Âu -208215
HLV Shin Tae Yong sẽ có thêm 2 trận giao hữu trước ngày sang Tây Ban Nha (Ảnh: Bola)

Mới nhất, Tổng Thư ký LĐBĐ Indonesia ông Yunus Nusi cho biết: "Chúng tôi chưa biết việc HLV Shin có được liên hệ làm tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam hay không. Tuy nhiên, chúng tôi để ông ấy toàn quyền quyết định chuyện tương lai đi hay ở".

Tuyên bố trên trái ngược hoàn toàn với những gì mà Chủ tịch PSSI chia sẻ cách đây không lâu. Cụ thể, ông Mochamad Iriawan khẳng định rằng:

"Tôi là chủ tịch của PSSI và tất nhiên tôi đã phối hợp với Hội đồng quản trị để gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong. Chúng tôi cũng thấy ở khắp mọi nơi, áp lực từ cư dân mạng muốn HLV Shin được gia hạn hợp đồng với bóng đá Indonesia".

Trở lại với U20 Indonesia, các cầu thủ trẻ đang được tạo điều kiện tốt nhất cho kỳ U20 World Cup 2023 mà họ làm chủ nhà. Trước khi dự VCK U20 World Cup 2023, HLV Shin Tae Yong còn phải cùng ĐTQG tham gia AFF Cup 2022. Mục tiêu của Indonesia chính là phá dớp vua về nhì.

Thầy cũ De Bruyne, Hazard tình nguyện 'giảm lương' để đến ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT