Quảng cáo

'Ronaldo Việt Nam' báo tin buồn cho HLV Park sát thềm AFF Cup

Thứ hai, 31/10/2022 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phi Sơn - người được mệnh danh là Ronaldo Việt Nam và từng lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo tiếp tục tái phát chấn thương và nguy cơ nghỉ hết mùa giải.

Tại vòng 22 V-League, CLB Hà Tĩnh có trận hòa không bàn thắng trước CLB Viettel. Đây là một trận đấu hay của đội bóng núi Hồng, tuy nhiên họ lại thiếu đi sự sắc sảo và quyết đoán trên hàng công, để có thể kết liễu được đối thủ. Lí giải cho điều này có thể kể đến sự vắng mặt của Phi Sơn, tiền vệ mang áo số 10 bị tái phát chấn thương và không thể ra sân. Thậm chí 'Ronaldo Việt Nam' còn có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. 

Thiếu vắng Phi Sơn, không chỉ Hà Tĩnh gặp tổn thất trong cuộc đua trụ hạng, mà HLV Park Hang Seo cũng mất đi một trong những con "bài tẩy" của mình. Còn nhớ, tại Vòng loại World Cup 2022, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có một quyết định đầy bất ngờ khi gọi trở lại Trần Phi Sơn. Thời điểm đó, các chiến binh Sao Vàng đang gặp bế tắc trên hàng công. Do đó, sự xuất hiện của Phi Sơn như một làn gió mới đáng hứa hẹn, tiếc rằng anh đã gặp phải chấn thương và không thể cùng toàn đội ra sân đối đầu ĐT Úc. 

'Ronaldo Việt Nam' báo tin buồn cho HLV Park sát thềm AFF Cup 211804
Tiền vệ Phi Sơn tái phát chấn thương và có nguy cơ nghỉ hết mùa giải

Phi Sơn từng có quãng thời gian lên tuyển năm 2015 và được gọi trở lại gần nhất vào đầu năm 2022. Trong sự nghiệp khoác áo ĐTQG của mình, dấu ấn đáng nhớ nhất của tiền vệ quê Hà Tĩnh đó là bàn thắng vào lưới ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam trước Đài Bắc Trung Hoa tại Vòng loại World Cup 2018. Sở dĩ Phi Sơn được mệnh danh là “Ronaldo Việt Nam” với những pha bứt tốc nguy hiểm bên phía hành lang biên. Không chỉ thế, điểm mạnh của cầu thủ này còn nằm ở  những pha rê dắt kỹ thuật, cùng kỹ năng sút phạt chính xác.

Tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo dự tính sẽ đưa một loạt nhân tố mới lên tuyển để tạo sự đột phá trong chiến thuật. Trong trường hợp không có được sự phục vụ của một số con bài tẩy quen thuộc như Ngân Văn Đại hay Trần Phi Sơn, liệu rằng cầu thủ nào sẽ được lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân người Hàn Quốc?

Chuyên gia châu Âu: 'Việt Nam sẽ không đi vào vết xe đổ của MU'

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT