Quảng cáo

Bạn gái Văn Hậu có hành động 'nức lòng' người hâm mộ

Thứ hai, 31/10/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái Doãn Hải My vừa ghi ấn tượng tốt trong mắt khán giả.

Tối ngày 30/10, Hà Nội FC vừa có trận gặp Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2022. Chung cuộc, đội bóng Thủ đô đánh bại đối thủ 3-0 ngay trên sân nhà.

Ở trận này, HLV Chun Jae Ho không điền tên Văn Hậu vào danh sách đăng ký thi đấu. Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái Doãn Hải Mỹ đã có mặt ở sân Hàng Đẫy để cổ vũ đồng đội.

Cầu thủ sinh năm 1999 và bạn gái ngồi trên khán đài chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu. Sau trận, cả 2 đã xuống sân để chào hỏi mọi người.

Doãn Hải My ăn mặc đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp. Cô nàng lễ phép ra chào hỏi mẹ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và nán lại nói chuyện một lúc. Đoàn Văn Hậu cũng được một số fan nhí xin chữ ký và chụp ảnh cùng.

Bạn gái Văn Hậu có hành động 'nức lòng' người hâm mộ 211766
Người yêu Văn Hậu ghi điểm trong mắt khán giả

Cách đây không lâu, Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai bạn gái với giới truyền thông. Cả 2 quen nhau thông qua người thân trong gia đình. Văn Hậu thể hiện sự tự hào về Hải My sau quãng thời gian gắn bó:

"Mẫu người mà em tìm kiếm giống với bạn ấy. Bạn ấy hiểu về cuộc sống của em, con người của em, cuộc sống bóng đá của em. Những lúc áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với em, cùng em về quê.

Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết.

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

Doãn Hải My sinh năm 2001 ở Hà Nội. Cô là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội và từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ khi trực tiếp ôm bó hoa lên sân khấu tặng Hải My.

Lịch thi đấu vòng 23 V League 2022: HAGL gặp đội đua trụ hạng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT