Quảng cáo

Huỳnh Như sở hữu thông số ấn tượng tại châu Âu

Thứ hai, 31/10/2022 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đang ngày càng chứng minh được năng lực qua các trận đấu của Lank FC.

Ở vòng 5 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như được tung vào sân từ phút 62. Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, Huỳnh Như kịp tạo ra dấu ấn trước đối thủ là Ouriense.

Phút 90+6, Huỳnh Như chuyền bóng thuận lợi so với đà băng xuống của Maria Baleia. Cầu thủ này treo bóng vào vòng cấm cho Cristiana Vieira đánh đầu mở tỷ số.

Với 36 phút có mặt trên sân (tính cả bù giờ), đây chính là trận đấu mà Huỳnh Như có quãng thời gian thi đấu nhiều nhất ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Trận gặp Ouriense là trận thứ 5 mà đội trưởng ĐT nữ Việt Nam thi đấu cho Lank FC trên các mặt trận.

Huỳnh Như sở hữu thông số ấn tượng tại châu Âu-211619
Huỳnh Như ngày càng được ra sân nhiều hơn

Trước đó, Huỳnh Như được ra sân ở các cuộc đối đầu với Benfica, Valadares, Famalicao và SC Braga. Theo lịch thi đấu, Lank FC sẽ chạm trán với Famalicao ở vòng 6 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Trong 4 lần gần nhất mà Huỳnh Như thi đấu, Lank FC có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Mặc dù gặp bất lợi về thể hình, tuy nhiên Huỳnh Như vẫn ghi dấu ấn ở những lần được trao cơ hội. Mong rằng trong thời gian tới, nữ cầu thủ quê Trà Vinh sẽ có cho mình bàn thắng đầu tiên trong màu áo Lank FC.

Trở lại với trận đấu, Lank FC rời sân với 1 điểm. Thầy trò HLV Daniel Pacheco không thể bảo toàn được tỷ số do để Ouriense gỡ hòa ngay sau đó. Sau 5 vòng, Lank FC tạm đứng thứ 6 trên BXH (kém đội đầu bảng Braga 8 điểm).

Trong ngày Huỳnh Như ghi dấu ấn, đội bóng cũ của cô là CLB TPHCM đã đăng quang giải bóng đá Nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022. Trên trang facebook cá nhân, chân sút sinh năm 1991 cũng gửi lời chúc mừng tới đội bóng cũ.

Đồng thời, Huỳnh Như còn điện thoại về để chúc mừng thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi lên ngôi vô địch. Chia sẻ với truyền thông, HLV Đoàn Thị Kim Chi cho biết:

"Dù có lợi thế, nhưng các cầu thủ của chúng tôi vẫn rất dễ áp lực khi bước vào trận đấu với PP Hà Nam. Cứ xem trận Hà Nội I – Than KSVN, các cầu thủ Hà Nội I cũng áp lực ra sao khi buộc phải thắng, kết quả chẳng ghi được bàn nào. Việc Hà Nội I không thắng, giúp chúng tôi sớm lên ngôi vô địch, qua đó cởi bỏ rất nhiều áp lực trước trận gặp PP Hà Nam".

Việt Nam hồi hộp chờ 'phán quyết' cuối cùng của FIFA về kỳ World Cup lịch sử

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT