Xemesis lên tiếng về tin đồn chia tay Xoài Non

Thứ bảy, 01/06/2024 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Xemesis lần đầu lên tiếng về tin đồn "đường ai nấy đi" với cô vợ Xoài Non.

Nghe nội dung bài viết

Chuyện tình hot girl - thiếu gia của Xemesis - Xoài Non từ lâu đã được nhiều người ngưỡng mộ và trở thành chủ đề bàn tán quen thuộc trên không gian mạng.

Tuy nhiên những ngày gần đây, CDM liên tục lan truyền những tin đồn “Xemesis unfollow Xoài Non”, “Xemesis và Xoài Non chia tay”, khiến fan của cặp đôi này cảm thấy không khỏi ngạc nhiên và lo lắng.

chrome-cb74ae52q7-1717207962.png
Cặp đôi không follow nhau trên mạng xã hội

CDM đã soi ra dấu hiệu rạn nứt của Xemesis - Xoài Non từ khi cả hai không còn bấm Follow nhau trên mạng xã hội. Vài ngày sau, dân tình lại càng thêm nghi ngờ khi Xoài Non check-in tại một căn hộ chung cư, được cho là nơi ở của cô sau khi rời biệt thự của Xemesis tại Quận 2.

Chỗ ở mới thậm chí còn được Xoài Non đầu tư decor, có ảnh của cô và có thể mời cả ba mẹ / bạn bè sang ngủ lại thoải mái.

chrome-rbl66msksz-1717207997.png
Xoài Non xuất hiện trong căn phòng chung cư do cô tự decor, nghi vấn đã rời biệt thự nhà Xemesis
Xemesis lên tiếng về tin đồn chia tay Xoài Non 473130
Không gian riêng của Xoài Non, không hề có mặt Xemesis

Tối ngày 30/5, Xemesis xuất hiện trong một buổi livestream cùng hai người bạn thân Độ MixiPewPew. Ảnh tỏ rõ dấu hiệu mệt mỏi, thiếu sức sống. Khi được hỏi, Xemesis chỉ nói rằng mình bị ốm.

Tuy nhiên, PewPew có vẻ như đã quá hiểu anh bạn thân và kết luận ngay: “Bạn thiếu một vòng tay ấm áp với một hơi thở gần kề tai đúng không? Tôi nói thật, bạn phải fix sớm đi. Chứ bạn thiếu lắm rồi”.

Trong một động thái mới nhất, Xemesis comment đính chính rằng bản thân và vợ chưa bao giờ follow nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh không nói gì về chuyện Xoài Non ra ở riêng.

chrome-96enxml5jq-1717208055.png
Xemesis lên tiếng về tin đồn unfollow Xoài Non

Cặp đôi Xoài Non - Xemesis nên duyên vợ chồng vào năm 2020. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa có con. Dù là dâu nhà hào môn, Xoài Non vẫn làm việc rất chăm chỉ và thường xuyên cày cuốc bán hàng trong các buổi livestream.

Dựa trên sắc mặt, nhiều fan đánh giá rằng cô nàng đang mệt mỏi và hốc hác hơn hẳn so với trước đây. Nếu tin đồn Xoài Non dọn ra ở riêng là thật thì cặp đôi này thực sự đang trải qua một giai đoạn khó khăn. 

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT