PewPew có kỷ niệm nhớ đời khi đi 'xuất khẩu lao động' tại Trung Quốc

Thứ sáu, 05/05/2023 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Nam streamer PewPew (Hoàng Văn Khoa) đã có một chuyến hành trình thú vị tại Trung Quốc, với rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Nghe nội dung bài viết

Vào năm 2019, PewPew đã tuyên bố giải nghệ ở thời kỳ đỉnh cao phong độ để tập trung tất cả cho sự nghiệp kinh doanh. Kể từ đó đến nay, anh chỉ thi thoảng livestream cho vui, với mục đích giải trí, chuyện trò cùng fan hâm mộ và thích thì làm, không vui thì nghỉ.

Với việc không còn chuẩn bị kỹ càng và đầu tư cho từng buổi livestream, cũng như lịch phát sóng không cố định, PewPew đã mất đi một lượng lớn khán giả và chỉ giữ lại được một cộng đồng fan trung thành thích chơi Đấu Trường Chân Lý.

PewPew có kỷ niệm nhớ đời khi đi 'xuất khẩu lao động' tại Trung Quốc 276769
Ở thời kỳ đỉnh cao, PewPew là một trong những cái tên có sức hút lớn nhất trong làng giải trí (Ảnh: PewPew)

Dẫu vậy mới đây, cái tên PewPew bỗng dưng hot trở lại khi chàng trai sinh năm 1991 tuyên bố mình sẽ sang Trung Quốc để "xuất khẩu lao động". Tất nhiên, PewPew không kinh doanh thất bại đến mức vỡ nợ, nghèo túng phải sang nước ngoài làm thuê, đây chỉ đơn thuần là câu đùa của anh chàng này với mục đích mua vui cho fan mà thôi.

Trên thực tế, có vẻ như PewPew đã sang Trung Quốc để gặp gỡ đối tác, có thể là để mua nguyên liệu cho chuỗi cửa hàng Bánh Mì PewPew của anh, hoặc đây cũng có thể là một chuyến khảo sát thực địa nhằm công phá thị trường tỷ dân trong tương lai. Dù nguyên nhân có là gì thì có một sự thật là PewPew không hề đi xuất khẩu lao động như lời anh nói.

PewPew có kỷ niệm nhớ đời khi đi 'xuất khẩu lao động' tại Trung Quốc 276771
Những hình ảnh bình dân mà PewPew tự chụp cùng tuyên bố "đi xuất khẩu lao động" khiến nhiều người lầm tưởng (Ảnh: PewPew)

Dẫu vậy, tuyên bố gây sốc của nam streamer sinh năm 1991 vẫn khiến nhiều người lầm tưởng, thành ra lượng người theo dõi anh trên các mạng xã hội tăng đột biến. PewPew đùa rằng "mấy năm chơi game thì chẳng ai xem, đi xuất khẩu lao động mấy hôm lại được cả chục nghìn người theo dõi, đã thế còn tặng cả sao, ảo thật!".

Chứng kiến một lượng khán giả khổng lồ theo dõi fanpage của mình mỗi ngày vì tò mò, PewPew không chỉ ngạc nhiên mà còn cực kỳ thích thú. Theo như anh chia sẻ thì trước đây đi công tác chẳng muốn quay chụp gì nhiều, nhưng đợt này được quan tâm nên cũng có hứng chụp ảnh và chia sẻ nhiều hơn.

PewPew có kỷ niệm nhớ đời khi đi 'xuất khẩu lao động' tại Trung Quốc 276774
PewPew chia sẻ về chuyến đi trên trang cá nhân (Ảnh: PewPew)

Tại đất nước Trung Quốc, anh đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp, từ gặp lại cửa hàng Mixue thân thuộc, được người lạ giúp đỡ, ăn những món ăn địa phương cho tới bất ngờ vì ... nhà vệ sinh không có giấy. Qua những hình ảnh mà PewPew chia sẻ trên mạng xã hội, các fan có thể thấy anh cũng không thoải mái gì.

Tuy nhiên đó vẫn là phong cách từ trước đến nay của nam streamer, anh thích những trải nghiệm bình dân, thích giao tiếp với những người dân lao động, thích đi và khám phá những điều thuộc về lối sống thường ngày hơn là đi vào những khu vui chơi giải trí, tận hưởng các dịch vụ cao cấp.

PewPew có kỷ niệm nhớ đời khi đi 'xuất khẩu lao động' tại Trung Quốc 276784
PewPew đã có kỷ niệm nhớ đời khi sử dụng một nhà vệ sinh không có cả giấy lẫn vòi xịt (Ảnh: PewPew)
PewPew có kỷ niệm nhớ đời khi đi 'xuất khẩu lao động' tại Trung Quốc 276783
PewPew có những trải nghiệm thú vị khi đi cắt tóc tại Trung Quốc (Ảnh: PewPew)
PewPew có kỷ niệm nhớ đời khi đi 'xuất khẩu lao động' tại Trung Quốc 276781
Nam streamer được một người xa lạ giúp đỡ khi gặp khó khăn trong việc gọi taxi (Ảnh: PewPew)
PewPew có kỷ niệm nhớ đời khi đi 'xuất khẩu lao động' tại Trung Quốc 276782
Gặp lại quán Mixue quen thuộc tại nơi đất khách quê người (Ảnh: PewPew)
PewPew có kỷ niệm nhớ đời khi đi 'xuất khẩu lao động' tại Trung Quốc 276785
PewPew cũng ăn uống rất bình dân, xong bữa sớm để còn tập trung cho công việc (Ảnh: PewPew)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT