Streamer bị dọa giết vì ủng hộ Pokemon Go

Thứ năm, 04/05/2023 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Giữa làn sóng tẩy chay Pokemon Go, một streamer chọn tiếp tục trung thành với tựa game này đã khiến antifan bất bình.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, cộng đồng người chơi Pokemon Go đang vô cùng bất bình trước đợt giảm sức mạnh Remote Raid Pass, dẫn đến những lời kêu gọi tẩy chay và bản kiến nghị với hơn 100.000 chữ ký được gửi tới nhà làm game.

Rõ ràng tựa game bắt Pokemon từng nổi tiếng một thời này đã đưa ra quyết định sai lầm khiến game thủ không hài lòng. Để giờ đây chính các fan cứng từng trung thành với trò chơi này lại quay sang chỉ trích nó dữ dội nhất. Phong trào tẩy chay Pokemon Go thậm chí có vẻ đã đi quá xa khi anti fan quay sang chỉ trích cả những người ủng hộ game, hoặc người livestream game.

Streamer bị dọa giết vì ủng hộ Pokemon Go 274525
Pokemon Go từng là một hiện tượng toàn cầu cho đến khi nó dần xuống dốc trong những năm gần đây (Ảnh: Internet)

FleeceKing, một streamer Pokemon Go trên nền tảng Twitch và là người đầu tiên đạt cấp 50 với tựa game này, đã nhận được những lời đe dọa gửi tới từ anti fan, những người kêu gọi tẩy chay Pokemon Go.

“Chuyện này đã đi quá xa và tôi rất đau lòng. Họ khuyến khích tôi tự tử, nói rằng tôi không có công việc thực sự, chế nhạo cuộc sống của tôi và những người luôn ủng hộ tôi chỉ vì tôi đã mua vé tham dự Go Fest. Những tin nhắn và bình luận này vô cùng gây tổn thương và tôi cần nghỉ ngơi ”. - FleeceKing chia sẻ.

Streamer bị dọa giết vì ủng hộ Pokemon Go 274524
FleeceKing liên tục nhận được những tin nhắn quấy rối và đe dọa vì anh không gia nhập vào làn sóng tẩy chay tựa game Pokemon Go (Ảnh: FleeceKing)

FleeceKing đã chụp màn hình lại những lời xúc phạm, quấy rối và đe dọa gửi đến anh, sau đó chia sẻ nó trên kênh Twitter cá nhân để tìm sự giúp đỡ và kêu gọi mọi người hãy dừng lại. Bài đăng của anh đã thu hút hàng ngàn lượt quan tâm trên Twitter, hầu hết đều cho rằng phản ứng từ các anti fan là thái quá và anh chàng streamer này có quyền chơi tựa game nào mà bản thân thấy thích. 

FleeceKing cho biết lý do bị quấy rối là bởi anh đã mua vé tham dự sự kiện Pokemon Go Fest 2023. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với FleeceKing và cho biết cũng sẽ tới tham dự Go Fest, bất chấp sự phản đối từ những người theo phái tẩy chay.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT