Bắn súng không giật trong CS:GO

Thứ bảy, 29/04/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

'Ông em Bách Khoa' khiến cộng đồng mạng trầm trồ với khả năng sấy AK không giật như pháp sư Trung Hoa chỉ với thiết bị này.

Nghe nội dung bài viết

CS:GO vốn nổi tiếng là một tựa game khó chơi và yêu cầu game thủ cần thời gian dài luyện tập để thành thục các kỹ năng như đặt tâm, di chuyển, check góc, ghìm tây, sấy và ném bom. Trong đó, các kỹ năng ngắm bắn và sấy được coi là khó nhất bởi nó yêu cầu sự tập trung, khéo léo, chuẩn xác cũng như trí nhớ cơ bắp tốt để phản xạ nhanh trong những huống hiểm nghèo.

Không ít trường hợp người ta đã bắt gặp các game thủ của CS:GO vô tình chạm mặt nhau rồi sấy hết cả băng đạn mà vẫn ... không ai nằm xuống. Việc bắn súng sẽ còn khó hơn nếu vũ khí mà bạn chọn là AK-47, khẩu súng có độ giật thuộc vào hàng bậc nhất trong các tựa game bắn súng.

Bắn súng không giật trong CS:GO 274202
Để thành thục khả năng bắn AK-47, người chơi cần tập luyện kiên trì trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm (Ảnh: Internet)

Mặc dù chỉ cần một viên vào đầu để tiễn đối phương lên bảng đếm số, nhưng thông thường chẳng mấy ai đủ kiên nhẫn để ngồi tap từng viên một. Thay vào đó, ở các mức rank thấp, người chơi sẽ sấy trong hoảng loạn và đạn bay tứ tung thay vì rơi vào đầu kẻ địch.

Chính vì thế, "sấy AK" đã trở thành kỹ năng khó bậc nhất trong CS:GO mà nhiều người chơi phải ngày ngày luyện tập mới có thể thành thục. Tuy nhiên, một khi đã thông thạo khẩu súng này, bạn có thể hạ gục đối phương từ nhiều khoảng cách khác nhau, chỉ với một loạt đạn gọn gàng.

Mới đây, một game thủ Việt Nam đã tạo ra thiết bị giúp giảm độ giật cho khẩu AK-47 trong CS:GO. Chỉ với vài món linh kiện đơn giản cùng kiến thức về cơ khí, nam game thủ đã có thể hoàn thành sản phẩm của mình và đem khoe nó trong group cộng đồng của CS:GO.

Bắn súng không giật trong CS:GO 274203
Game thủ Việt tự tạo thiết bị hỗ trợ giúp giảm độ giật của súng trong tựa game CS:GO (Ảnh: Facebook)
Bắn súng không giật trong CS:GO 274207
Khẩu súng giật ít hơn rất nhiều so với khi chơi sử dụng thiết bị hỗ trợ (Ảnh: Facebook)

Trong video mà nam game thủ đăng tải, thiết bị của anh tỏ ra khá hiệu quả khi giảm đáng kể độ giật của súng. Điều đáng nói là độ giật không giảm về không, mà hạn chế vừa đủ để người chơi có thể ghìm tâm và giết địch trong khoảng 10 - 15 viên đạn. Thiết bị này cũng hoạt động khác với các bản hack aimbot, bởi aimbot sẽ tự động giúp người chơi ngắm vào người hoặc vào đầu kẻ địch khi khai hỏa, còn thiết bị này chỉ đơn thuần là giảm giật mà thôi.

Dưới phần bình luận, CDM đã dành rất nhiều lời khen cho chàng game thủ, đồng thời bày tỏ ý muốn đi học cơ khí để tạo ra các sản phẩm tuyệt vời như trên. Một số người còn ví nam game thủ kể trên với "ông em học cơ khí bách khoa trong truyền thuyết", đồng thời khẳng định "cơ khí mới là vua của mọi nghề".

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT