Ngôi sao CSGO Stewie2K tuyên bố giải nghệ

Thứ sáu, 29/07/2022 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cựu vô địch Major Jake ‘Stewie2K’ Yip sẽ rời khỏi đội hình thi đấu của Evil Geniuses nhưng sẽ ở lại với tổ chức để phát trực tiếp Valorant và CSGO.

Nghe nội dung bài viết

CS: GO: Evil Geniuses Đăng Stewie2K và Autimatic

Một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất của Bắc Mỹ sẽ rời khỏi đội và sẽ tập trung vào việc tạo và phát trực tuyến nội dung trong khi quyết định xem nên làm gì trong phần còn lại của sự nghiệp.

Stewie gia nhập đội CS:GO của EG vào đầu năm 2022 và xuất hiện trong một số sự kiện với tư cách là một trong những tiếng nói hàng đầu trong một đội đa phần là những người đã từng vô địch Major và tài năng đầy hứa hẹn.

Thật không may, Evil Geniuses sẽ không đạt được thành công mà họ mong đợi sau khi họ tập hợp một đội với nhiều năm kinh nghiệm và được công nhận tên tuổi.

Stewie2K rút lui  CS:GO chuyên nghiệp

The Smoke Criminal, Stewie2k, tuyên bố vào ngày 28 tháng 7 rằng anh ta sẽ không còn xuất hiện trong đội CS:GO EG, và sẽ theo đuổi sáng tạo nội dung trong thời điểm hiện tại.

Là gương mặt lâu năm của CS Bắc Mỹ, Stew giờ đây sẽ được nhìn thấy đang phát trực tuyến trò chơi trên Twitch, Valorant.

"Tôi thông báo rằng tôi sẽ phát trực tuyến [Valorant và Counter Strike] cho Evil Geniuses Creator Collective" anh nói. “Hiện tại, tôi sẽ rời xa CS chuyên nghiệph và tập trung vào phát trực tuyến.

“Cảm ơn những người đã theo dõi tôi! Tương lai của tôi chưa được xác định, vì vậy hãy ghé qua buổi stream tối nay ”.

11659062956.png

Stewie trước đây đã chia sẻ về những khoảng thời gian khó khăn mà anh ấy đã trải qua khi dẫn dắt EG, khi tuyển thủ chuyên nghiệp và một trong những huấn luyện viên cũ của anh đã trao đổi những lời lẽ gây tranh cãi về thời gian họ làm việc cùng nhau.

Nhìn chung, nhà vô địch Boston Major gọi quyết định này là “buồn vui lẫn lộn” khi người hâm mộ mong chờ điều gì tiếp theo dành cho player 24 tuổi. Khi anh ấy phát trực tuyến nhiều Valorant hơn, điều đáng chú ý là Stewie đã từng cương quyết nói rằng anh ấy có thể “cuối cùng” sẽ chuyển sang môn thể thao điện tử mới nổi của Riot.

Cho dù anh ta có nhảy hẳn vào Valorant hay không thì vẫn còn phải xem, nhưng điều rõ ràng là Stewie đã sẵn sàng để bắt tay vào chương tiếp theo trong sự nghiệp được trang hoàng của mình.

Stewie2k có mặt trong hạng mục 30 Under 30 của tạp chí Forbes

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO Stewie2k EG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT